Phòng tập của S.M Ent
- Xin chào mọi người , mình là Byun BaekHyun. Mong mọi người giúp đỡ. - Baekhyun bước vào phòng tập cùng hai người cất giọng chào 10 người còn lại đang tụ tập với nhau mà nói chuyện .
- Xin chào mọi người , mình là Kim JongDae . Xin mọi người giúp đỡ.
Những thành viên cuối cùng đã đến, nhóm nhạc chuẩn bị ra mắt này sẽ tiếp nhận họ chứ ? Chỉ còn một năm nữa họ sẽ ra mắt. Một năm? Liệu trong tương lai họ sẽ thành công hay thất bại khi so sánh với những người đã được đào tạo kĩ càng trong việc debut vào năm sau.
- Đây là Baekhyun và Jongdae, hai thành viên mới của nhóm chúng ta. Từng người một giới thiệu đi - Anh quản lí của nhóm đông người này chỉ tay về phía bọn họ và bảo Baekhyun và Jongdae tiến về phía đó.
- Chào hai bạn , hai bạn sinh năm bao nhiêu? - một chàng trai với cái tai giống Yoda đứng dậy hỏi.
- 92 - Baekhyun và Jongdae cùng đồng thanh.
- Ồ !! Vậy cùng tuổi với mình , mình là Park Chanyeol. Rất vui được gặp hai bạn. - Chanyeol đưa tay ra bắt tay với Baek và Jongdae.
Rồi những người ngồi trên ghế cũng từ từ đứng dậy bắt tay rồi chào hỏi với hai con người mới gia nhập này. Ai cũng thấy hai người mới đến này thật ít nói và trần tính nhưng đâu ai ngờ " thảm họa " còn chờ bọn họ ở phía trước .
Người cuối cùng giới thiệu với hai đứa nó là người trẻ nhất nhóm vẫn còn đang đi học .
- Chào hai anh , em là Oh Sehun - cái mỏ chu ra nhìn dễ thương hết sức làm Baekhyun nhìn đã thấy có thiện cảm với cậu em út này.
- Rồi rồi , làm quen xong chưa , .... bộp...... bộp... , tập trung lại đây nào - người quản lí đập tay gây sự chú ý với 12 người kia .
Khi tập trung đầy đủ người quản lí cất giọng trầm trầm:
- Nghe đây , nhóm của chúng ta sẽ debut vào năm sau nên mọi người sẽ tăng cường tập luyện để được sự thành công như mong đợi , nhóm 12 người sẽ chia thành hai nhóm nhỏ , một hoạt động bên Hàn , một nhóm bên Trung , hai người mới vào cần phải cố gắng hơn nữa để theo kịp cả nhóm , nghe rõ chưa.
- DẠ !! - 12 người đồng thanh .
Sau ngày hôm đó , mọi người đều tập luyện rất chăm chỉ , chia buồn sẻ ngọt như người một nhà, còn giúp đỡ nhau rất nhiều , buồn tủi có , đau đớn có , cô đơn có , áp lực có , nhưng quan trọng nhất vẫn là sự cố gắng hết mình , niềm vui cũng rất nhiều . Sau những ngày thực tập sinh khó khăn và cùng nhau bước vào ngành giải trí đầy cạm bẫy, anh em đối với họ đã không chỉ là một danh từ.
******************************
1 năm đã trôi qua , chỉ còn hai tuần nữa nhóm nhạc này sẽ debut với 12 thành viên. Nhóm nhạc đông thành viên của S.M dự đoán sẽ trở thành biểu tượng của nền âm nhạc Hàn Quốc. Hiện giờ trên các trang báo đều đưa thông tin này. Mọi người đều dự đoán nhóm nhạc mới này sẽ thừa hưởng sự thành công của SNSD , SUJU.----------------------
Phòng tập của S.M Ent
- Luhan hyung , Luhan hyung , hyung đâu rồi - em út của chúng ta đứng trước cửa phòng tập gọi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic] [HunBaek] Anh Sẽ Đợi Em
FanfictionMình viết fic này vì tình yêu mình dành cho cặp này rất nhiều không thể để hết trong lòng được (^O^) Thể loại : Tình cảm, lãng mạn Nhân vật : couple HunBaek , và một số nhân vật phụ trong đại gia đình EXO Đây là fanfic đầu tay của mình và thành th...