Chương 51 đến chương 60

1.4K 13 0
                                    


Đệ51 chương đánh bạc một phen

Hiền Đức cung, là Hác Linh bảy tuổi khi Hoàng đế lão tử ban cho nàng ở lại đích cung điện, tức tiện nàng đã đó chỉ nhân phụ, ở cung ngoại cũng có chính mình đích phủ trì, nhưng này Hiền Đức cung Hoàng đế lão tử vẫn là vi nàng lưu Trữ, phương tiện nàng có khi ở trong cung hiết túc. Hác Linh giúp Tư Đồ Vân cái thượng bị nhục, phân phó đi theo bên cạnh đích Ngọc ma ma đám người hảo sinh chiếu liêu, tiện đứng dậy, rời đi Hiền Đức cung, này yến tịch còn không có chấm dứt, nàng khả không thể trước tiên li tịch.

Ở lộ quá hôn ám đích núi giả khi, đột nhiên theo núi giả thượng dược tiếp theo thân ảnh, theo sau lưng đem Hác Linh hoàn ôm lấy, đi theo Hác Linh phía sau đích tỳ nữ phán kinh hô một tiếng, thị vệ Tô Hạo theo bản năng đích cầm trong tay đích kiếm bỉnh, ở thấy rõ người tới khi, Phán nhi cùng Tô Hạo giai nghỉ ngơi khẩu khí, hướng kia thân ảnh phúc thân/ chắp tay' gặp qua Phò mã gia.'

Hác Linh nghe tựa vào nàng trên vai đích người nọ miễn cưỡng đích ứng thanh, nhưng không có phải buông ra của nàng ý tứ, liền mở miệng làm cho Phán nhi cùng Tô Hạo đi trước rời đi, thấy Tô Hạo hai người rời đi sau, đối Khâu Cẩm Minh thản nhiên nói' Phò mã còn muốn ôm bản cung bao lâu? Này cử nếu làm cho người khác thấy, sợ là muốn cười nói Phò mã không nhìn được lễ sổ, có thất thể chỉ huy.' Hác Linh nói tuy như vậy nói, nhưng ngữ trung nhưng không có nửa điểm trách cứ đích ý tứ, thanh âm cũng cùng dĩ vãng lãnh đạm đích ngữ điều bất đồng, ngược lại nhiều vài phần ngay cả nàng chính mình cũng không phát giác đích nhu ý.

Khâu Cẩm Minh đem mặt mai ở Hác Linh đích ngọc cảnh, thâm hít vào một hơi, có chút quyến luyến không tha đích buông ra trong lòng,ngực đích mỹ nhân nhân, mang theo điểm túy ý không duyệt đích đạo' Cẩm Minh bất quá là ôm một cái tự gia nương tử, như thế việc nhỏ đều muốn nói ba đạo bốn, kia định là điện hạ quá mức vu sủng túng bọn hắn, lấy chí bọn hắn như thế thanh nhàn.'

Nếu là ở tự gia khuê trong phòng, này cử tự nhiên vô ngại, khả nếu này ở đại đình nghiễm chúng, tiện khác đương đừng luận, nhưng này Phò mã lại ngay cả nàng cũng thượng quái thượng, Hác Linh không khỏi ảm đạm cười, quay đầu phủ phủ Khâu Cẩm Minh nhanh trứu đích mày, không ở vừa mới trong lời nói đề nhiều làm tranh nghị' chính là uống nhiều thân mình cảm thấy không khoẻ?'

Khâu Cẩm Minh bắt lấy Hác Linh đích thủ, tựa đầu để hướng Hác Linh đích ngọc thủ, nhắm lại hai mắt không nói, mà Hác Linh cũng không nóng lòng xoay tay lại, tùy ý Khâu Cẩm Minh cầm lấy, lẳng lặng đích chờ Khâu Cẩm Minh mở miệng, bán vang, Khâu Cẩm Minh mới mở hai mắt, nhất thời hai tròng mắt thiếu kia phân lờ mờ đích túy ý, nhiều vài phần thanh minh, Khâu Cẩm Minh đem ngoạn Hác Linh đích ngọc thủ, không chút để ý hỏi' mới vừa rồi nhập tịch khi, Cẩm Minh thấy Trịnh tướng quân là đi theo ở điện hạ phía sau nhập yến đích. Nan có thể nào này khánh hỉ ngày , Trịnh tướng quân còn có gì quan trọng hơn đại sự đẳng không kịp phải cùng điện hạ thương thảo?'

Hác Linh sửng sốt, có chút khó hiểu Khâu Cẩm Minh như thế nào hội đột nhiên đem đề tài chuyển tới Trịch Toàn Dân trên người, lông mi một chọn, ảm đạm cười' thật không phải cái gì đại sự, chính là Trịnh tướng quân năm ít có vi, thậm đắc Phụ hoàng khí trọng, cố Phụ hoàng tuyên Trịnh tướng quân vào cung đối dịch mấy bàn thôi.' này Phò mã kì nghệ cũng không sai, nếu là bị Phụ hoàng biết, định cũng sẽ lôi kéo đối dịch mấy bàn.

Cẩm Minh Nghi NgọcWhere stories live. Discover now