--━┻┻┻━━━━━━━━━━━━━━━━━━━●●━━━━━
Trọng sinh chi báo thù
Tác giả: Trong mộng người rảnh rỗi
☆, đẫm máu trọng sinh
Thiên chiêu hai mươi năm kinh thành
Thiên đã âm suốt ba ngày , chính là một giọt mưa đều không có hạ, mặt trời tại mây đen che đậy hạ, huyết hồng huyết hồng , ngồi xổm bên đường hành khất kiêm thầy tướng số người mù lão vương nói câu:“Quốc chi tướng vong tất có yêu nghiệt.” Sau đó liền không còn có xuất hiện ở góc đường.
Hoàng đế tự hơn một trăm ngày trước kia, tại triều hội thượng lộ một mặt, đã đạm ra lũ triều thần tầm mắt thật lâu rồi, tại thiên Chiêu đế trong mắt, cái gọi là tổ tông cơ nghiệp, căn bản không có hắn luyện đan cầu tiên trọng yếu.
Từ lần phụ trần nguyên niên dùng mưu nghịch tội lớn bị cả nhà tịch thu tài sản giết kẻ phạm tội sau, thủ phụ tưởng đến trước tiên đem cầm triều chính, quyền khuynh vua và dân, Tưởng Thị một môn sáng rọi, thậm chí liền thái tử nhìn thấy tưởng thủ phụ đều muốn cung kính ba phần.
Kinh thành dân chúng không quản kia rất nhiều triều chính, ai thượng ai hạ đối với bọn họ mà nói đều đồng dạng, y cũ người giàu có ca múa mừng cảnh thái bình, người nghèo vất vả làm việc tay chân dưỡng gia hồ khẩu.
Nhìn qua trên đầu kia phiến đậm đặc được tán không mở mây đen, cũng chỉ là “Phi” Một tiếng, lời nói ủ rũ thôi.
Ở này một mảnh khói mù trong, một cỗ thanh dầu xe ngựa tại phố xá sầm uất trung vội vả mà qua, Xa Viên thượng Tưởng gia hoa thủy tiên ám ký, làm cho vốn muốn mắng hai tiếng dân chúng đều ngậm chặt miệng.
Xe ngựa đứng ở tưởng phủ thiên môn cửa ra vào, nếu có người trông thấy đứng ở cửa ra vào nghênh đón xe ngựa người, tất nhiên hội cảm thấy kinh ngạc không hiểu -- nghênh đón xe ngựa người đúng là tưởng thủ phụ đích trưởng tử Hàn Lâm viện người hầu học sĩ tưởng hựu minh.
“Tiên trưởng khổ cực.”
Kia xe ngựa người trên nhẹ nhàng nhất tiếu,“Có thể ngồi Tưởng gia xe ngựa ở kinh thành phố xá sầm uất tận hứng vội vả, gì đàm vất vả?” Xa phu xuống xe, xoay người quỳ rạp trên mặt đất, trên mã xa người xốc lên rèm, mặc long tiên thảo biên thành cỏ lý chân, cứ như vậy dẫm nát phu xe kia trên lưng, xuống xe ngựa.
Người nọ thân xuyên trạm thanh sắc đạo bào, phát sơ cao búi tóc, đầu đội hỗn nguyên khăn, phát thượng cắm ngọc bích trúc tiết toản, nếu là trong kinh người nhìn hắn trên lưng hệ minh hoàng quấn hồng đai lưng, trên đai lưng xuyết trứ mỡ dê ngọc hồ lô, tất nhiên có thể nhận ra người này xuất từ thánh thượng khâm điểm thiên hạ đệ nhất đạo quan thông thiên quan, nhìn đạo bào kiểu dáng cùng trên mình đồ trang sức, dĩ nhiên là có ngự tứ phẩm cấp , lớn lên lại là cực tuổi trẻ bộ dáng, mặt như quan ngọc, mũi như huyền mật, lông mày nhỏ nhắn mắt phượng, tiên phong đạo cốt trung lộ ra cổ trích tiên dường như xinh đẹp.
Người bên ngoài gặp Tưởng gia người như thế lễ ngộ, nhất định phải về chi dùng đại lễ, người này lại là vẻ mặt kiêu căng, không chút nào đem Tưởng gia người thả tại trong mắt.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi phục cừu
Mystery / ThrillerVăn án: Mẫn Tứ Nương trọng sinh chỉ vì báo thù, cái gọi là phú quý, quyền thế, để ý giáo, lương tâm, chân tình, toàn bộ tại nàng bị ép tự vận trong nháy mắt đó theo nàng nguyên bản danh tự cùng một chỗ chôn dấu . Tại báo thù trên đường che kín bụi...