Ikaw Talaga First Love, Yan Ka Nanaman! :">

41 0 0
                                    

(A:N) This is based on True story, actually story to ng ate ko. So Yeah Hello there! woah! Lakas maka-Bimby Mehehe. Anyway this is my very very As in Major Major first story here in Wattpad and I don't know kung Short Story or what Just enjoy Reading. Pls Vote. :))

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

" Hindi ko inaasahan na ang taong iniwan ko noon ay ang Taong gustong gusto kong balikan ngayon."

Ako si Nina Fernandez , maganda , mabait, matalino, palakaibigan, masayahin, swerte sa pamilya at swerte nga daw ako sa pag ibig. Pero mali sila, para sa akin isa lang akong simpleng babae na nagmal at nasaktan.

****

Nandito ako ngayon sa Park, sa may swing habang pinapanuod ko ang mga batang naglalaro, masaya at makukulit :)), habang libang na libang ako sa mga bata na naglalaro may nahagip ang aking mga mata na pamilyar sa akin. " teka si........." bigla nalang may nag flashback sa isipan ko.

*FLASHBACK*

I " Oi Nina' y punta ko sa Room nyo Ha? : ) " I

hayss bakit ba ang gwapo ng Boses nito at Ehem about the Looks? oo alam ko curious kayo syempre Gwapo, Pogi, Handsome, basta lahat ng definition ng Fafa Pogi haha. Anyways balik sa katinuan, nag e FB kami magka chat.

Hindi ko pa nga pala siya naipapakilala sa inyo siya lang naman si .... JAN JARAN JARAN JAN JAN  haha One and Only Mr. Fafabol Ram Santos wooooh!!! * sabog confetti* haha Gwapo, Sikat, Mabait, Mayaman at Guitarist ng kanilang Banda. Enough of him back to me.

Reply

I "eeh bakit muna? " l - ako

l " eh hinde basta gusto kita makita" l - ram

l " Lul bakit nga? " l - ako

l " hehe Bok pede paDrawing?" l - ram

l " lalandiin mo pako eh may masama kang motibo " l - ako

l " sadista talaga . sige na Nins " l - ram

l " oo na " l - ako

l " yay :"> tnx. Nins i love you " l - ram

teka nga!!!! I LOVE YOU?  as in MAHAL KITA anak ng anak na anak OO! shet lang ha? oo bestfriend ko sya pero di naman masama ang kiligin minsan diba? hmm Toyo tong gwapong nilalang na toh? Paramdam din eh noh? o mas tama ang word na Paasa wew!

Kaso bigla kong naalala yung Favor anak ng?! kaya pala nang uuto at sinabihan ako ng I Love You, MALANDI rin ang gunggong hano? Kabanas ayon nag-Out nako.

--------------------------------------------------KINABUKASAN-------------------------------------------------------------------

" Oh ayan nayun drawing mo! " hinagis ko sa kanya yung drawin muhaha bastos eh no?

" Hmp Bok naman, baka masira hindi naman ikaw gumawa at naghirap dyan eh!" sabi ng Loko

" aba't loko ka ah.. gusto mong ibangag kita sa pader?! " inis kong sabi.

" oyoyoyoy. Bestfriend kong Sadista wag po. hehe joke Oh eto na yung kapalit" iniabot sa akin yung paper bag na green. Ano kaya to?

" ano ba toh?" sabi ko habang binubuklat yung paper bag na iniabot nya saken. Nagningning  yung mga mata ko nung makita ko yung......... MGA PAGKAIN wooooow! ang sasarap....

" oh ano nagustuhan mo ba? " tanong niya habang nakangiti.

" abay oo naman Bok kahit wala kang Kwentang Bestfriend minsan ^_^V" - ako

" tsk ana nga yan tabachoy " -ram

" oiii masama yan binigay na eh " - ako

" oo na kaw talaga" nakangiti na ulit siya wew.

* PURO ASARAN KULITAN AWAYAN BARAHAN ANG NANGYARI SA AMING MAGBESTFRIEND*

Lumipas ang mga araw __

( Author: lalim lang DRE! salbabida want mo? )

oh ade baguhin.. ehem ehem ehem.

Lumipas ang mga araw __

VALENTINES DAY NA! wow lang bakit andaming nagbibigay ng cards at roses sakin? last dat ko na ba ito dahil korni ng joke ko kanina :"( huhuhu eklay lang tama na kalandian. back to the story.

________________________________________________________________________________

putol putol din pag may time hehe eh wait nyo nalang next UD ko pag maraming reads tutuloy ko pwaaaawmiiiiiisss Sir :)) Vote and Comment :) pag masama at di maganda kong that is " BULLYING" hehehe joke babuhh.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ikaw Talaga First Love, Yan Ka Nanaman! :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon