Cường hôn - - nhúng chàm vợ yêu 》 tác giả: Thịnh Hạ Thải Vi
Nội dung giới thiệu:
Đầu tiên nhìn An Vịnh Tâm, kia tiểu nữ nhân kiều thái, làm cho không qua loa, nghiêm túc lãnh khốc chưa bao giờ vì nữ nhân động quá tâm Âu Bách Nguyên chỉ muốn đem trẻ trung nàng hung hăng chiếm hữu.
Hắn dự mưu ba năm, làm cho nàng không thể lui được nữa chỉ có thể lấy hắn.
Con gái riêng thì như thế nào? Hắn sẽ làm tất cả mọi người hiểu, hắn Âu Bách Nguyên nữ nhân, không ai có thể ăn hiếp, mà hắn ăn hiếp nàng, ai dám lên tiếng?
Đầu tiên nhìn Âu Bách Nguyên, chuyên thuộc về đại nam nhân cường thế cùng khí phách, làm cho An Vịnh Tâm ngoại trừ hoảng hốt, hơn nữa là sợ hãi cùng luống cuống, chỉ muốn cách hắn rời đi xa hơn chút nữa.
Tại xã hội thượng lưu giữa, Âu Bách Nguyên tên đại biểu cho tài phú cùng thế lực, lại càng ăn tươi nuốt sống khoản tiền cho vay cao thủ. Đáng tiếc, đối với An Vịnh Tâm mà nói, nhưng lại không thoát khỏi được ác mộng.
Nhưng cuối cùng, ngoại trừ ngoan ngoãn lấy hắn bên ngoài, nàng không có lựa chọn nào khác.
Đúng là, vì cái gì, sau khi kết hôn hắn luôn thích đem nàng ăn hiếp phải ngay cả muốn khóc cũng khóc không được? Mà đáng giận hắn thế nhưng nói đây không phải là ăn hiếp.
Nếu như đây không phải là ăn hiếp, vậy là cái gì đây?
Về Âu tiên sinh cùng Âu phu nhân đối với ăn hiếp bất đồng thuyết pháp:
Chủ khống hướng Âu phu nhân: Âu Bách Nguyên, ngươi ăn hiếp ta!
Chứng cứ phạm tội cái đó: hạ lưu
Về hạ lưu mấy giờ bổ sung:
A, dồn ép nàng dùng đạo cụ thỏa mãn hắn đối với YY(tự sướng) nhu cầu. ( đạo cụ bao hàm kem, bánh ngọt, hương tiêu cùng kẹo que )
B, thích tại các loại trường hợp động dục ăn hiếp nàng. ( kể cả phòng ngủ ngoại trừ bất kỳ địa phương nào, còn có một lần ở trong công ty đối với thư ký nói một câu: ta muốn cùng ta phu nhân MA KE LOVE, ngươi cũng phải xem sao )
Chứng cứ phạm tội tới hai: lợi dụng quyền thế vì không phải là làm ngạt
A, không có bất kỳ lý do đồng thời làm cho Tam gia đưa ra thị trường công ty rơi vào tài vụ nguy cơ, còn dõng dạc thuyết: ta cao hứng.
B, tại nàng rời nhà ra đi thời điểm, cưỡng chế đem nàng thuê phòng cửa toàn bộ đều phá hủy, buộc không thể không cùng hắn về nhà.
Bị cáo hướng Âu tiên sinh: An Vịnh Tâm, này đều không phải là ăn hiếp.
Về Âu tiên sinh đối với hạ lưu phản bác:
A, về đạo cụ vấn đề hoàn toàn là vô tâm trồng liễu, bởi vì hắn muốn nàng, phi thường phi thường nghĩ, suy nghĩ kỹ nhiều năm.
B, về phần động dục, hắn đời này chỉ biết đối với nàng động dục, đó là thân là nam nhân sinh lý cần cùng phu thê sinh hoạt niềm vui thú, không cần làm quá nhiều giải thích.