End

1.7K 9 3
                                    

Nghe nữ nhi như bây giờ vừa nói, Đường Dịch là một đem chuyện nói cho nàng biết . Như vậy xem ra, Đường Dịch đối với mình nhà nữ nhi cũng không có hắn cho rằng giữa cái kia loại vô tình.

"Ba ba, nói cho ta biết, rốt cuộc có bao nhiêu ân oán đều bù không được này mấy thập niên công ơn nuôi dưỡng? Dù là ngươi thật sự từng có quá thực xin lỗi hắn, những năm này chúng ta Đường gia đối với hắn chưa đủ tốt sao?" Đường Phỉ Yên thật sự là không hiểu a, từ nhỏ nhìn đến lớn, nàng cho tới bây giờ chưa thấy qua ba mẹ có đối với Đường Dịch nửa điểm không địa phương tốt, hắn lợi dụng chuyện của mẹ tình yêu ăn hiếp nàng còn chưa tính, bây giờ còn muốn đem ba ba đích thân đưa vào trong lao, cơn tức này, nàng là như thế nào cũng nuối không trôi .

"Phỉ Phỉ, nếu như ngươi nghe ba ba một câu khuyên, đó chính là không nên hỏi. Chuyện này liên lụy quá lớn, ba ba không có cách nào với ngươi thoáng cái nói rõ ràng. Nghe lời, rời đi Singapore, chờ chuyện này chấm dứt sau, lại cùng mẹ đồng thời trở về."

Người thật sự là không thể có tham niệm a! Đời này hắn cứ như vậy phá hủy! Trước kia hắn không tin Luân Hồi báo ứng chuyện như vậy, hiện tại trình diện trên người hắn, hắn tin.

Chỉ là, chuyện như vậy, hắn thật không có biện pháp cùng nữ nhi của mình mở miệng.

"Ba ba!" Đường Phỉ Yên mặc dù biết ba ba luôn luôn yêu thương nàng, đối với nàng cầu gì được nấy, nhưng là có một số việc, nếu như hắn thật sự không lời muốn nói, nàng như thế nào cầu xin cũng vô ích , chỉ là, ba ba luôn mồm nhắc tới nữ nhân kia, cái kia nàng cần phải gọi 'Mẹ' nữ nhân, nàng lại đụng phải trong lòng cái kia cái gai.

"Ngươi thật sự như vậy yêu mẹ sao?" Hỏi, vướng mắc thật nhiều năm vấn đề rốt cục vẫn phải hỏi ra lời .

"Đứa ngốc, ta với ngươi mẹ kết hôn hai mươi mốt năm, những năm này, chuyện của ba nghiệp thượng làm phiền nàng ở phía sau hỗ trợ, mới để cho ba ba đã không có buồn phiền ở nhà. Ba mẹ tình cảm đã không chỉ là phu thê tình, lại càng trên sự nghiệp không thể phân cách thân mật đồng bọn, đây là bất luận kẻ nào cũng không cách nào thay thế ."

Đằng Gia Trân giao tế

 

mánh khoé cùng sự nghiệp Tâm, những năm này xác thực mang đến cho hắn trợ giúp thật lớn a, cho nên, hắn mới có thể hi vọng mẹ con các nàng hai được chuyện này dắt tiến đến.

"Ba ba, nếu như mẹ làm chuyện thật có lỗi với ngươi tình yêu đây? Ngươi cũng sẽ không hận nàng sao?" Đường Hưng Nghiệp lời mà nói làm cho Đường Phỉ Yên vì cha của mình cảm thấy không đáng giá, mẹ thật sự là không đáng ba ba như vậy trả giá !

Sự tình trước kia nàng có thể coi như không biết, cũng không cần đi truy cứu, nhưng là hiện tại, nàng thế nhưng tại ba ba được cách ly thẩm tra sau cùng cái kia chết tiệt nam nhân chạy.

Hai người bọn họ là ba ba người ngươi tín nhiệm nhất a! Tại sao phải cùng nhau đen đủi như vậy phản bội ba ba? Bọn họ rốt cuộc có hay không lương tâm a?

Phu thê vốn là cùng chim rừng, tai vạ đến nơi đều tự bay! Câu này tục ngữ làm sao lại đã rơi vào ba mẹ trên người đây?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cường hôn: nhúng chàm vợ yêu - Tác giả: Thịnh Hạ Thải ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ