"May isang bOy waiting this girlFriend.......
On the first day she sent a message for Girl saying, "miss you na what time ka pupunta ?
She's waiting for the reply.. But the girl didn't reply.
Second massage : "I text you kaninang umaga pero Di ka nag rereply .... What time kaba pupunta? Indeed you answer Asap.."
She waited for 6 hours Wala paring nag rereply oh sumasagot nang test niya ....... Sa sobrang sad ini. "Off ko nga Itong cellphone open ko Lang Ito pag nag punta siya dito".... After a few minutes, naka tulog , ang boy
SeCond day she's still waiting for her GirlFriend magpaparinig nang fone tapos baba she tol herself,"did he love me paba ?? He knows naman pag naparinig ako .....
She's expecting that the girl will back ... Untik it's evening and no one came, no one called.. Her CP
Third day, she's still waiting nag pa paring after a few hours , the phone ring ... She answered it quickly........
"Hello" one the second line, "hon I love you very much" at bigla nalang Namatay ang phone at galit na galit na umupo sa Sofa at nanonood nang TV
After a few minutes , may kumatok sa pinto.. At tumayo siya agad nang mabilis at bi ukase ang pinto ... At biglang nalang ... Siyang nagulat dahil ang naka tayo sa pinto ang ang nanay nang ka yang GF .. With a good looks, white long sleeves and white pants.......
The girl said "halika sumama ka sa akin at may ipapakita ako sayu"
She answered , "okay po" mabilis Itong nag palit Ito nang damit
"Come Let's go..." After a few minutes, at nag punta sila sa Bahay nang girl ..... kinakabahan siya
She's asking .. Anong nanangyare?... Bakit ? Ang da Ming Tao dito.. At may red light what's that ??.... (She stop for a while). "Your mom" walang sagot ...the biglang na Iyak si boy...
"Come with me " sa bound pag aakalang sumusunod Sakanya ang girl. on the door , she's shocked when she saw a dead person imfront of her ... She look at her back ... But the girl is gone where he went Di Nya alam ... La naman siyang makita dumaan infront of here...
" the mother said " "bat ngayon kalang dumating ? Ka hapon pa ako nag retest sayu ah! At tinatanong kitang tawagan naka off naman ung phone mo!?" Suntukan mo ng ang tignan ung phone mo !?"
There are 5 unread massage ... He Opened the fir massage "JAM may douther is now 50/50 . Come he needs you ..!"
The second "please come here or reply .. I need it now ..."
Third massage : "my son is on Comatose ... Can you visit him now ?.. You're his strength..."
Fourth massage : "jam my son is dead" and then she cried to think that her love is now gone in herlife.... Na isip Nya ung nangyari
She's with the girl the past few hours . But she kept on thinking .. Hanggang dumating ang ka yang pag iisip sa girl ... "Come let's go".... Dala win mo naman sya kahit sa huling Aray Nya :(((
Kung kaya kalang ibalik ang kahapon Baka nailigtas ko pa siya :(((
The End:
Kaya kayo wag ninyong sashaying in ang Meron kayo Baka bukas Wala na yan.. :(((