"Meg magiingat ka dun ha.. Huhuhuhuhu." sambit sakin ni ate at tsaka niyakap ako ng mahigpit.
"Ah-ah-a-te.. Ate... H-hindi ako makahinga."
"Ay sorry meg! Mamimiss lang talaga kita eh! Sorna huhuhu." Natawa nalang ako sa inaasal ni ate.
"Kahit ako naman ee mamimiss kita ng sobra maging mabait ka ha! Wag pasaway may mata ako dito tandaan mo." Tumingin siya sakin na nakakunot noo.
"Ha? Sino naman?"
"Si gabriel. Ayieeeeee kenekeleg ang lola ko!" Napahawak nalang ako sa noo ko na pinitik niya
"Gagsti sapakin kita eh! Basta magiingat kadin dun ha."
"The flight on London United Kingdom is now on board."
"Haaayyss. Sge na byebye ate! Labyu!" Sabay yakap ng mahigpit sakin. Kumalas ako sa pagyakap at tumakbo papunta sa airplane huehue.
London im coming......
---
"HELLO LONDOOOOOON!!!!" Sigaw ko habang tumatalon. Grabe infairness nakaabot ako dito!!!!! WAAAAH! Pero para sa trabaho syempre.
"Hello Mr.Lim?"
(nandyan kana? If yes good to hear. Nasan ka?")
"Sa Heron Tower po sir. Bakit po?"
("Pumunta ka sa Modest management asap."
"Modest management? Pero di ko po al—"
Toot~ toot~
Wow manners eh ano pa nga ba ang magagawa ko? BOSS siya eh. Bwisit.
"Modest management? Turn right then turn left and just walk straight okay?" Sabi sakin ni ateng maganda.
"Okay thanks!" tatakbo na sana ako nang sumigaw siya
"One Direction works there pretty!"
Whut?
---
Short chaptie sorry🤘🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻
BINABASA MO ANG
The great pretender (Tagalog Niall Horan Fan Fiction)
FanfictionHe's a great pretender becareful. (c) 2016 all right reserved