#Unexpected

7 0 0
                                    


Cj POV

Kakalabas ko na ng bahay at mag lalakad na sana ako papunta ng school ng may humintong kotse habang nag lalakad ako

nang mabuksan na ang bintana nakita ko si patrick..

Tumingin ako sa kanya. 

Oh ano nanamn problema mo..

Alam mo freak ka talaga!malelate kna wala ka bang gnang sumabay sakin?say niya

Alam mo kahit yang kotse mo pa ang pinakamahal na sasakyan sa buong mundo d ako sasakay jan no!

Ayaw mo ba talagang sumabay?sabi nya 

Ayaw ko ngang sum--- bago pa ako makapag salita ay bumaba siya at hinatak ako papuntang kotse niya.

Ano ba problema mo ha!Dba sabi ko layuan mo na ako.. bat ba d ka makaintindi ha?! sigaw ko sa kanya.

Alam mo miss sungit Girlfriend na kita kaya may karapatan ako ok!Kaya pag d  ka tumahimik hahalikan na kita jan!

PERVERT!!baliw ka ba? saksakan yang kayabangan mo..!Nakakainis kana!sabi ko. Hahampasin ko na sana siya kaso bilang----


Oh no! myy NO this is not happening! my gosh no!! boyst na lalaking to bakit..

My First Kiss? HUHUHUHU NOOOOOO

Oo hinalikan niya ako!! Nooo my first kiss pano na ang prince charming ko? pano na yung first kiss ko? Unexpected kong hahalikan niya talaga ako..

tinignan ko siya ng masama

Hoy bt mo gnawa yun ha !pano na ako! ha my virgin lips pano na ha! sabi ko\

Kiss lang eh para kanamng timang jan!

Alam mo ba first kiss ko yun ha! first kiss ko yung pinag uusapan natin alam mo ba yun ha.

Ayaw mo nun ako yung unang na,kahalik sayo?

gwpo na sikat pa..

Sikat ka jan wag ka na sanang SIKATan ng araw bukas nakakainis ka!Ang yabang mo!Pag sabi ko nun ay nahalata kong nakarating na pala kmi sa school kaya lumabas na ako ng kotse niya at umalis.. 

Paalis na sana ako kaso hinawakan niya yung kamay ko kaya bigla akong napaharap sa kanya.

Ano ba?! nangiinis kaba talaga ha?!Kanina kapa ha pag ako napuno sayo mapapatay na talaga kita!!

Alam mo kapag sinusungitan moko mas lalo akong nag kakainteres sayo .. sabi nya

Alam mo pag di moko tinigilan ipapa bugbog kita sa kuya ko!!

Hahhahahaha pumasok na nga tayo ...tara!!

Nang nasa tapat na kmi ng room..ng biglang pinag titinginan ako ng mga kaklase ko.. anong problema nila sakin?wala namn akong ginawa ah?

Tinignan ko si mokong. naka ngiti siya ng nakakaloko..

Kaya pala naka hawak parin yung kamay nya sa kamay ko -.-


I'm Inlove with Mr. YabangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon