Đáng yêu tiểu nam sinh VS đáng giận đại nam nhân

606 3 0
                                    

Đáng yêu tiểu nam sinh VS đáng giận đại nam nhân By Nguyệt Hạ Lan

Đứng ở phía trước cửa sổ, cầm trong tay trứ hương nồng đích cà phê lười nhác đích mở ra cửa sổ, làm cho gió quất vào mặt mà đến. Đổng Thiên Phi đẩy đặt tại trên mặt đích hình bầu dục hình kính không gọng, cặp kia dịu dàng đích ánh mắt nhìn ra xa trứ xa xa đích phong cảnh. Lúc này đích mùa đã nhìn không thấy đầu mùa xuân thời cơ lý hoa cùng lê hoa tàn rơi trên mặt đất, kia tràn ngập mát mẻ đích thoải mái. Ngắn ngủi đích, thuần khiết đích phấn cùng bạch từng làm cho trong mắt đích thế giới hiện ra mấy phần linh động vẻ, tuy rằng này cảnh đẹp rất nhanh thì đã biến mất, nhưng dù sao ở một năm trung tối tốt đẹp chính là thời điểm hay là khai ra xinh đẹp đích đóa hoa.

Đổng Thiên Phi như vậy nhìn ngoài cửa sổ đích cảnh sắc đã không biết thời gian qua đã bao lâu, mặc dù nơi này không phải của hắn địa phương, hắn còn là thích như vậy đứng ở phía trước cửa sổ nhìn bên ngoài đích cảm giác, ngẫu nhiên còn có thể lầm bầm lầu bầu đích tán gẫu trên vài câu. Nói thí dụ như...

"Thiên nhiên thật là khó tin a, mùa đông màu ngân bạch đích trong trẻo nhưng lạnh lùng, mùa hạ ngũ thải tân phân đích lửa nóng, mùa thu trời cao mây lãnh đạm đích thích ý, mùa xuân lục ý dạt dào đích bừng bừng sinh cơ."

"Mùa đông đúng là héo rũ, mùa thu đúng là suy sút, mùa hè đúng là táo bạo, mùa xuân đúng là xúc động, loại này cái gì đó nơi đó đáng giá ngươi vừa thấy thì đúng là hơn một giờ ?"

Bỗng nhiên nói tiếp đích âm thanh cũng không có làm cho Đổng Thiên Phi cảm thấy kinh ngạc, hắn thậm chí chưa có trở về quá ... Nhìn liếc mắt một cái chủ nhân của thanh âm kia, chính là đạm mạc đích đáp lại trứ.

"Đó là bởi vì ta cùng ánh mắt của ngươi bất đồng, chúng ta nhìn đến đích cũng không cùng a."

Đổng Thiên Phi không có đang nghe gặp phía sau có cái gì âm thanh, nhưng cho dù không cần suy nghĩ trong đầu hay là xuất hiện người kia phi thường phi thường lạnh như băng đích biểu tình.

Đưa tay dặm đích cái ly để ở một bên, thói quen tính đích ngồi ở ghế sofa đích một góc đánh giá trứ nam nhân ở trước mắt. Gần 185 cm đích chiều cao, thoáng có chút lệch vị gầy lại phi thường kiện mỹ đích dáng người... Gia khỏa này, đúng là sao vậy muốn làm đích, dáng người thế nhưng so với người mẫu còn muốn tiêu chuẩn! Rõ ràng còn có hé ra vô luận nam nữ già trẻ mỗi người đều thích đến không được đích mặt, khả nhưng không có gì biểu tình, thật sự là phí của trời a.

"Ngươi cái gì thời điểm hơn loại này nhìn chăm chú trứ người khác đích mặt xem cái không để yên đích ác thú vị ?" Bị xem đích nhân không kiên nhẫn đích nói.

"Long Nghiễn, ngươi có bao nhiêu lâu không cười qua?"

Bị tên là "Long Nghiễn" đích nhân không thèm để ý chút nào đích nhìn văn kiện trong tay, không thèm để ý chút nào đích trả lời trứ."Hỏi cái này làm gì gì?"

"Ta tương đối sẽ không ứng phó nữ hài tử, các nàng luôn sẽ làm ta cảm thấy được đau đầu."

Gió mã trâu; bò không giống cùng trong lời nói đề tài nghe đã dậy chưa cái gì thực chất trên đích ý nghĩa, Đổng Thiên Phi miễn cưỡng đích tựa vào ghế sofa tay vịn trên buông xuống trứ ánh mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đáng yêu tiểu nam sinh VS đáng giận đại nam nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ