KARA của tôi :)

550 6 3
                                    

Tuổi 15 đến với tôi thật nhẹ nhàng nhưng lúc ra đi lại mang đi của tôi quá nhiều thứ, mà thứ lớn nhất chính là trái tim tôi...

...... 

Hôm đó là 1 ngày mưa rả rích, tôi thật sự thất vọng, thất vọng lắm lắm .... kết quả của lần thi thử HSG quả thật khiến tôi chán ngán kinh khủng ...

Ngoài trời gió vẫn thổi mạnh nhưng khi nhìn qua cánh cửa kính đã khép chặt thì chỉ trông như 1 màn kịch câm của những cái cây đang gào thét trong im lặng ... 

Tôi không biết bạn như thế nào, nhưng mỗi khi buồn tôi luôn tìm đến những bản ballad  nhẹ nhàng, những ca  khúc u buồn để thưởng thức, tôi thật sự muốn rơi vài giọt nước mắt để cho lòng được thanh thản hơn. Vì dù sao thì cho ra còn hơn là giữ lấy ở trong lòng...

Tôi đã lên mạng, gặp “bác” Google và nặng nề lướt tay trên bàn phím: "những bài hát hàn quốc buồn nhất"

Tôi khá thích những ca khúc của Hàn quốc, nhưng quả thật lúc đó tôi chẳng biết nhiều về nền âm nhạc ở đó. Tôi có lẽ chỉ biết đến Super Junior  với Sorry sorry quá sức "hot" .. tất cả chỉ có thế..  bởi với tôi lúc đó những cái  tên như H.A.T, ƯHP.. vẫn là số 1 . 

Kết quả hiện ra trước mắt trong vòng chưa đầy 1 tích tắc. Page đầu tiên có rất nhiều kết quả. Tôi nhấp vào địa chỉ của 1 diễn đàn, trong đó có khoảng  vài bài hát cùng với 1 playlist. Tôi đã nghe thử nhưng 2 bài đầu không đem lại nhiều cảm xúc như tôi mong muốn.. Chắc các bạn cũng biết lúc buồn người ta chẳng muốn làm việc gì cả, tôi cũng thế,  tôi click vội playlist trong comment của 1 member phía dưới và  "đổ" mình xuống giường.

Tôi đã nghe, nghe hết 4 bài trong cái list đó. Và đến bài thứ 2 thì tôi rơi nước mắt. Quả thật tôi không hiểu họ đang hát gì nhưng chẳng hiểu vì sao tôi lại thấy buồn đến thế...   

Đó là bài "Lonely" - bản ballad định mệnh đã đưa tôi đến với KARA, cho tôi 1 tình yêu thật sự, 1 mục tiêu để phấn đấu, 1 người bạn vô hình để có thể sẻ chia những nụ cười và cả những giọt nước mắt. 

Hôm đó tôi đã được nghe Lonely, Na neun , Wait và Magic ...  4 bài hát  như rút cạn nước mắt trong tôi... tôi đã khóc ... khóc rất nhiều... khóc vì  thất bại trong học tập, khóc vì gia đình, vì bạn bè .... vì tất cả những gì mà  tôi đã, đang và sẽ phải trải qua trên con đường phía trước...

Sau hôm đó, tôi đã tìm hiểu thêm về KARA - 4 thiên thần và 1 nữ thần có giọng hát chẳng thua kém gì câu ru ngủ "À .. ơi.." của bà tôi lúc đêm  đến và "tiếng hét đầy nội lực " của mẹ khi tôi ngủ nướng trên giường dù  mặt trời đã quá đỉnh đầu ;)) ...

...để có thể đến với 1 bài hát hay đã là khó, nhưng để có thể “tâm phục, khẩu phục” mà thần tượng 1 ai đó thì lại khó hơn bội lần.

Tôi  tuy không phải là 1 fan nghe nhạc khó nhằn, nhưng âm nhạc mà tôi nghe không phải là thứ âm nhạc với ca từ lủng củng và giai điệu chẳng đâu vào đâu.

Thế nên không phải đơn giản mà tôi lại chọn KARA làm thần tượng duy nhất cho mình.

Tôi chọn KARA trước hết là vì những bài hát của họ - đó là những ca khúc khiến tôi dễ dàng thay đổi cảm xúc trong giây lát. Nói thế hẳn các bạn cũng đã hiểu với tôi giọng hát của KARA có sức mạnh như thế nào nhỉ :).

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KARA của tôi :)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ