Thiên Thần Của Anh

2K 1 1
                                    

Vào một ngày không lấy gì làm đặc biệt,tôi bước chân vào một ngôi nhà sang trọng mà có mơ tôi cũng không thể ngờ rằng mình được sống ở đó.Và rồi tôi như trở thành một thành viên trong ngôi nhà đó.Cho đến một ngày,tôi nhận ra mình đã phá vỡ tình cảm của những người khác.Đau khổ,thất vọng về chính bản thân mình và khóc,....tôi muốn thoát khỏi tình cảnh đó nhưng không được,nó cứ như vòng vây cuốn lấy tôi.Tôi không mong gì hơn là thoát khỏi nó,tôi cũng không mong mình sẽ được hưởng hạnh phúc.Tôi phải làm sao đây?Từ nhỏ,tôi được sống trong một gia đình giàu có và không thiếu thứ gì,tôi là một công tử thứ thiệt.Tôi yêu thương một cô bé từ lúc nhỏ và luôn bảo vệ cô bé.Cho đến một ngày,tôi nhận ra tình cảm của mình đã thay đổi vì có một thiên thần đã bay đến cuộc đời tôi.Tôi muốn sống vui vẻ bên một người nhưng phải trả giá bằng sự đau khổ của một người khác.Vậy thiên thần ấy bay đến đời tôi là đúng hay sai?Tôi là một công chúa hạnh phúc nhất đời.Tôi lớn lên trong nhung lụa với sự chăm sóc của nữ hoàng,hàng trăm người khác nữa và sự yêu thương của hoàng tử.Cho đến một ngày,tôi biết mình không còn là công chúa hạnh phúc nhất đời nữa,hoàng tử đã bỏ rơi tôi.Hoàng tử bỏ rơi tôi vì một con bé ăn mày.Từ một công chúa,tôi phải cầu xin tình cảm của hoàng tử.Tôi không thể chịu đựng được nữa,tôi nên giành lấy hoàng tử,đúng không?

Chap 1:Công chúa và hoàng tử

"Vũ Bằng ơi!Anh ở đâu vậy?"-Con bé vừa chạy trong vườn vừa la lên.

"Anh đây này"-Giọng một thằng bé phát ra từ đằng sau cây phượng.

"Hết hồn,em tưởng anh bỏ đi luôn rồi chứ"-Con bé vờ ssuwa tay chặn ngực.

"Làm sao anh bỏ công chúa được chứ."

"Thật không?"

"Thật.Anh sẽ mãi không xa công chúa nhỏ đâu."

"Anh hứa chứ?"-Con bé giơ ngón tay út lên.

"Anh hứa."-Cả hai cùng đưa tay lên móc ngoéo.

Bỗng nhiên con bé vụt chạy và la lớn:

- Đố anh bắt được em đấy.

Thế là cả hai cùng nhau chạy đuổi bắt nhau,tiếng cười giòn tan vang khắp khu vườn.

Ở một địa điểm khác...

"Con lấy cho dì cốc nước nha"-Nhìn sắc mặt xanh xao của dì con bé không khỏi lo lắng.

"Ờ.Lấy nước cho dì."

Con bé mồ côi từ nhỏ,có dì nhận về nuôi nhưng dạo này gia đình dì cũng gặp khó khăn,công ty đứng trên bờ vực phá sản,dì nó phải chạy đi khắp nơi để vay nợ.Con bé hiểu hoàn cảnh của dì và phụ giúp dì việc trong nhà rất nhiều.Nhưng nhiều khi,nó coi mình là một gánh nặng đối với dì,khi không đã khó khăn lại phải nuôi thêm miệng ăn của nó.Nó đã hứa là sẽ cố gắng để giúp dì nhiều hơn nữa.Đó là những gì cô bé mới 8 tuổi đã biết được trong hoàn cảnh khó khăn này.

Giới thiệu nhân vật chính

Hoàng Trương Trúc Lâm

Từ nhỏ đã mồ côi,được một người đàn bà nhận về làm con nuôi.Cuộc sống không mấy gì khá giả nên cô luôn mạnh mẽ vươn lên trong công việc.Là một cô gái thông minh,sắc xảo,có nghị lực,vẻ ngoài tuy lạnh lùng nhưng là người có một trái tim ấm áp hơn bất cứ ai.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 10, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thiên Thần Của AnhWhere stories live. Discover now