CHAPTER 2: it's CHANNY 2point0

112 6 0
                                    

IT'S  CHANIE 2pointO....bakit ang bait nya sakin kahapon? 

hindi ko talga alam kung bakit nya ginawa yung notes ko kahapon!

NAKONSENSYA BA SYA????

..

..

pero hindi, wala namng konsensya at sintido kumon yung tao na yun ehh..

..

..

nakayuko ako nang may naramdaman akong sumabunot sakin..

SOL: AWTSU--

si Chan pala yung nasa harapan ko

CHAN: *may dalang chips at juice.. favorite ko* Gusto mo...* tanong nya* Di kita bibigyan!

SOL: so?

CHAN: djowk lang.. tanggapin mo na bago pa mag-iba ang ihip nang hangin

SOL:..... *_*

CHAN: *nakita ko syang nag-blush at bumulong nang* Angelic face..~

SOL: ano?

CHAN: wala.. tanggapin mo nalang

SOL: ano toh? peace offering? 

CHAN: ayaw mo edi..*hinablot ko yung pagkain* OH tatanggapin mo rin pala! sabihin mo lang sakin kung gusto mo pa!

SOL: bakit ka ganyan?

CHAN: ano? ahhh~ alam kona.. kung bakit ako mabait ngayun sayo? ganito kasi yun...

*K..R..I..N..G..*

CHAN:  alisna nga ako!

SOL: salamat!

CHAN'S P.O.V.

at the second time .. wala na naman akong narinig na "thank you " ! kawawa sa kanya! pero bakit nga ba ako nagbago sa kanya

?

?

REN: oyy Chan! kailan mo ba titigilan yung GBF ko?

CHAN: hoy lambot ! wala kang pakealam sa ginagawa ko dun sa anghel na yun..

*ooppsss~*

REN: ANGHEL?? bobo ka pala ehh.. Sol po hindi anghel! sabihin mo nga sakin.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

may gusto ka ba sa GBF ko?

CHAN: UTUT* never dude... dyan ka na nga

taragis! nanerbyos ako sa tanong nun ahh.. pinagpawisan ako nang malamig...

nag bell na

MRS VALLAFIN: Class , we have a new trasferee . She's from the A+ school so be nice to her.. here she is....

 WOAHHH~

nag slow-motion ang lahat sa pagpasok nang magandang binibini na toh! kaso parang may kulang

<......>: Hello sa inyong lahat.. ako nga pala si Hyuna S. Fei 

napalingon sya sakin

               and someone caught my attention 

point nang daliri nya sakin

                SIYA~ sya ang gusto kong maging seatmate... gusto kong mapalapit sa kanya

anak nang teteng.. ganun na ba talaga kalakas ang charismatic face and body ko?? pang-ilan na ba syang nagsabi sakin nun? pero kahit ganun alam ko namang fault toh nang aking mga magulang.... THEY MAKE ME PERFECTLY!

<......>: NOOOOOO~

REN: NO! sira ang future and studies mo dyan.. gusto mo tayo nalang?

* A MOMENT OF SILENCE*

inignore sya ni Hyuna at sa tabi ko nga sya talaga pupunta... eh kaso paglingon ko sa right side ay tumambad sakin ang angelic face ni Sol... ano ang gagawin ko?

CHAN: OPS.. OPS.. sorry miss pero taken na ako.. ay este yung seat pala.. dun ka nalang tumabi kay Ren!

maganda sya pero nung sinabi ko yun ay naging parang monster ang mukha nya at lumingon sa right side.. napansin nya kaya si Sol?

tumayo ako at pina-upo ko na sya sa tabi ko....baka kasi awayin nya si Sol ehh~ AKO LANG ANG PWEDENG MAM- BULLY DUN~.. nilingkisan nya ako

HYUNA: babe anu gusto mong kainin? inumin? may masakit ba? sabihin mo! naiinitan ka ba? *kuha nang pamaypay* ah anu OK ba? painagpapawisan ka yata.. punasan ko..

CHAN: anong babe? shut up!

Don't Hate Me my Bully (Jungkook FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon