1st

21 1 0
                                    

Hi i'm carmie pineda and im grade 7 .. 14 years old. Ako ang bunso sa apat naming magkakapatid..

First day of class..
Ang start ng klase ay 7:00 nagising ako 6:30!

'Whhaa!!' Oras na !!!!!!!!
Yaya naman bat di moko ginising ???

'E mam sabi nyo 6:30 ko kayo gisingin e ??

'Ahh. Ganon ba ?? '

'Opo'

Dali dali akong naligo ng oras na yon. At nag pahatid na sa service ko.. Pagdating sa room. Nakita ko si carmela ..

'Hi carmela :)

Hello carmie..

Musta na carmela ??

Ito maganda parin..hahaha..

Nagkakalase sila ng biglang may tumatawag sa phone nya..
Ito ay si diana. Ang kaibigan nya sa ibang school.
Ano nanaman kaya ang kailangan nito ?? . at bigla nya itong pinatay.. .
Pag katapos mag discuss ng teacher. Break na!!!!!! Sabi ng lahat.. At lumabas na silang dalawa ni carmela ..

At bigla kinilig si carmie ng nakita nya ang ultimate crush nya na si Jeosh ang lalaking kinababaliwan ng mga girls sa school.. Urgh.. Wala naman akong pag asa e. Kahit isigaw ko pa sa buong mundo na mahal kita di muna man maririnig dahil iisa lang naman ang tinitibok na puso mo.. Si tricia .
Ang kontrabidang gf ni Jeosh..

Jeosh, bakit si tricia pa! Nandito naman ako .. Bakeett !?? Bulong ko sa sarili ko... Ahm. Carmie tara kain na tayo gutom nako e. Hahaha! Osige na nga . sabi ko.
Pag kakain dumiretso nakami s room.. Habang papunta sa room nakita ko ulit si Jeosh... Omegad! Carmela! Nakita ko ulit sya..
Hay nako! Carmie! Nabaliw kana dahil sakanya! Hay nako ren carmela. Ang bitter mo naman. Wala ka kasing crush e kaya ganyan ang sinasabi mo.. :P sabay dila sakanya..

Im Inlove With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon