I went to school everyday na napakainspirado. Pasmile smile bigla. Minsan, pinipigilan KO ding ngumiti lalo na kung nagkakasalubong ang barkada namin ni blue.Na experience niyo ba yung moment na iisang way lang ang dadaanan ninyo ng crush mo and then kahit NASA malayo pa siya ay tinitingnan ka na niya nang may KO ting ngumiti tapos hindi mo man kang magawang ngitian siya dahil baka mahalata kayo ng barkada mo????
Grabeee te. Ang hirap!!!!
ang hirap palang maging inspirado nang hindi pwedeng ipaalam sa kahit sino man. Bawal ding magpost ng churva churva. I wanna tell my friends everything! pero sa twing nakikita ko si lance ay umuurong ang dila ko.
If only my friends knew na tinatawagan na ako ni Lance, tinitext and that we are really considering each other as a friend.
Hindi ko na din magawang magpabaya sa cellphone ko. Lahat may password na! Hindi na ako nagpapahiram kasi may sekreto ako. Tanging diyos lang ang nakakaalam how happy i am at nagawa ko na ding magdasal ng taimtim sa simbahan habang nakangiting mag isa hahaha.
But the truth is, napaka Kati na talaga ng dila KO. I wanna tell them everything na.
Sa kada laro ni Lance ng basketball ay present ako as promised. Sinisugurado Kong NASA pwesto ako kung saan kitang kita niya para naman malaman niyang tumupad ako sa pangako. I became a cheerleader and his number one fan kasama ng mga kaibigan ko.
I acted like his girlfriend because he's treating me like I was.
Hanggang sa isang hapon after ng laro niya ay unexpectedly, nagkasabay kami palabas ng school. I was with my friends while he was alone at that time.
"Slenda girl, chance mo na ito oh. "
"Tumigil nga kayo! Baka marinig tayo niyan."
Panay kurot na ang mga kaibigan ko noon sa akin giving me a sign na nandyan si Lance . Until unexpectedly, something good happened.
Nilingon Kami Ni Lance !!!!!!!
, i was looking at him at that moment at nagkatinginan kami and then he smiled at me and walked away.
My friends saw that !!!!!!!!!
Kaya dahil sa kilig ay naitulak ko tuloy ang isa Kong kaibigan. Hahahaha
Laking pasalamat ko kay lord at that time kasi at least man lang may moment kami ni Lance na hindi ko na kinailangang itago pa sa mga kaibigan ko. :)
After that thing ay bigla ng nagduda ang mga friends ko.
"Alam mo slenda girl, pansin KO na talaga these days haaa. May iba sa inyo ni Bluelalooooo."
"Ha??? Wala kaya."
"Eh bakit naman kasi, Panay na siyang makatingin sa iyo sa twing nagkakasalubong tayo. Tapos, kada shoot niya ng bola, sumusulyap sulyap siya kung saan tayo nakapwesto. Tapos kanina, ngumiti siya sayo. Ano na ba? May iba nabang nagaganap sa chat chatan niyo???? May dapat ba kaming malaman?? Nagchachat parin ba kayo??Ano ba talaga slenda????"
"ano ba kayo??? Hindi siguro ganoon. Hindi pa nga natin alam kung talaga ngang kilala niya ako in person. Baka naging assuming lang Kayo."
"Shunga! May profile picture at album ka sa Facebook girl ! So impossible talagang hindi niya nakilala ang mukha no. And look what happened awhile ago. Te? Lance smiled at you! Hulicam!"
BINABASA MO ANG
Paano Kapag Napansin Kana Ng Ultimate Crush Mo?
Short StoryCRUSH Ano ba talaga ang ibig sabihin ng CRUSH? "Crush is paghanga?" "Crush is when someone passed by you and then your heart suddenly skip a beat?" "Crush is that so called feeling before love?" "Crush is yung pag Bagsak ng eroplano?" O baka nama'y ...