hi! isa pala ako sa humahanga sayo, isa din sa gustong mapansin mo.. oo may time na magulo ang isip ko, alam ko may possible na mainis ka o mandiri ka.. tss! baka nga sapakin mo ko kapag nakita mo ko eh, pwede rin akong kainisan o sabihan ng bad comment ng sino mang bumabasa nito ngayon, pero sige aaminin ko....
napatingala na lang ako sa kisame
"tss! stupid.." sabay tupi ng papel at lagay sa drawer..
---
4 DAYS AGO
RAVEN'S POV
ayan na naman! ang mga babaeng nagsisitilian at nagsisigawan, leche! ansarap lagyan ng masking tape mga bibig nito, nakakabingi para namang mapapansin sila nang bandang yan...
" keithan! love you.." girl 1
" oh my gosh! oh my gosh! can i die! can i die now.." girl 2
" gaga! kung mamamatay ka ngayon di mo na siya makikita, isip isip din pag may time.." sabi nung kasama niyang bakla..
" ay! oo nga noh.." girl 2... nagkatinginan kami tuloy ni neo, bestfriend ko at tumawa kami nang malakas sabay appear naming dalawa..
" ang gagu lang pare..." sabi ni Neo, hindi kami tsismoso pero naririnig lang namin ng hindi sinasadya yung pinag-uusapan nila, ang lapit kaya..
nag lalakad na kami papunta ng building dahil nandito kami sa court, nang makasalubong namin sila, iba talaga yung mukha ng nasa gitna..
si keithan lead vocalist nila, pag nasa harapan na siya bigla na lang imiinit yung tenga ko, di ko alam kung bakit.. lagi ring nagkakatamaan yung mata namin, o sadyang na weiweirduhan lang ako sa sarili ko...
" Keithan tara na.." kalabit naman ni Yuan sa kanya at sumunod naman ito, may time na namimisteryosohan siguro ako sa kanya kaya siguro ganto ako...
" ang ganda ng kanta ng band na yan.." ahh ang Yukoiu (Yokayu ang pagbigkas) band yun yung pangalan ng band nila, ay! ewan, ehh kasi naman itong si neo sobra niyang mahal ang music kaya ganyan alam niya kung maganda o pangit ang kanta...
tinignan na lang namin sila habang naglalakad, may iconocompose na naman silang kanta, syempre ang lead vocalist kailangan nakaupo at hindi ko inaasahang napalingon siya sa akin...
na-ikinagulat at ikanalaki ng mata ko sabay iniwas ko na lang yung tingin at pumunta na ng room namin...
habang nag lelesson si ma'am, ako'y antok na antok na! yung iba nagdadaldalan na lang! ewan ko ba may time na active akong makinig at may time rin na hindi..
etong si bestfriend ay nakikinig at nagtatake down notes kaya minsan ang taas ng grades niya sa quizzes at test...
tumingin na lang ako sa bintana tutal katabi ko lang naman to' ng may binigay sa akin si kris na papel, nasa harapan ko lang naman kasi siya..
pwede ba kitang ligawan.. ang cute mo kasi ^_^
nangunot ang noo ko ng nabasa ko siya at tinignan ang humahagikgik na Kris na ito, sabay batok ko sa kanya hindi ko mabilang pero madami sabay sipa sa upuan niya, na-ikinatahimik na buong klase sabay spotlight ng teacher sakin-- ay! hindi pala sabay tingin sakin ng teacher at ng buong klase sakin..
BINABASA MO ANG
Hindi Ako Perfect Sayo.. [ONE SHOT]
RomanceIt's not about what you think, it's not about what people would think about you, but it's all about what you felt to that person. A pure bromance pero may twist.