quan doi 1

246 1 1
                                    

《 tùy thân mang theo đế quốc quân đội 》

Chương 1:  không gian tạp ( xấu hổ )

Không popup tiểu thuyết Internet, vạn tên sách mê đồng thời online  Hoa Hạ nước cộng hoà, A thành phố, tiêu chí tính kiến trúc 'Thành thị chi tâm' lầu ba, là trứ danh  văn hiên tiệm sách.

9h sáng, tiệm sách  cửa vừa mở ra, một người bình thường thanh niên dưới nách kẹp lấy màu đen bao da cái thứ nhất đi đến. Thanh niên  hai con mắt bị người đánh thành mắt gấu mèo 0.0, vành mắt ô thanh, nhìn từ xa giống như hóa chẳng ra cái gì cả  hun khói trang, phải khóe miệng sưng lên lão Cao, mu tay trái bên trên cũng có vài đạo huyết sắc  vết trảo, một kiện màu xanh  âu phục nút thắt toàn bộ mất, nút thắt chỗ còn mạo hiểm đầu sợi, nhìn ra được là bị người trảo kéo âu phục tạo thành  nút thắt tróc ra. Mở cửa tiệm môn  nhân viên mậu dịch tiểu muội kinh ngạc nhìn người thanh niên này, trong quầy thu ngân mặt  ba cái xinh đẹp duyên dáng  phục vụ viên tiểu muội cũng đều hiếu kỳ  hướng người thanh niên này nhìn qua, thanh niên thần thái tự nhiên, còn cửa đối diện khẩu tướng mạo ngọt ngào  nhân viên mậu dịch muội muội gật đầu nở nụ cười thoáng một phát, hướng bầy đặt thành công dốc lòng sách  mấy sắp xếp giá sách thẳng tắp  đi tới.

Thanh niên đi đến thành công dốc lòng  giá sách trước, chọn trúng một bản 《 ngươi tựu là ưu tú nhất  》, đứng đấy thoạt nhìn.

Thanh niên tên là lạnh Phong, Tây Hoa tốt nghiệp đại học, thị trường doanh tiêu chuyên nghiệp, chuyên khoa văn bằng, trước mắt tạm thời thất nghiệp trong. Hai giờ về sau, Lãnh Phong đứng không yên, chọn lấy một vài xem thời điểm chọn trúng  sách hay, muốn tìm một chỗ làm bút ký, sách rất quý, hắn cũng rất nghèo, muốn hắn mua sách là khẳng định không có khả năng đấy. Hắn do dự cả buổi, đi về hướng bên cạnh  thu phí sách nhỏ a.

Sách a có hơn ba mươi cái ghế dài, sát đường  một bên tất cả đều là rơi xuống đất đại thủy tinh, khiến cho sách a ánh sáng phi thường sáng ngời, sách trong forum nhiều lần phát hình Bandari  Piano khúc ánh mặt trăng, thanh âm nhu hòa thư trì hoãn, làm cho lòng người tự yên lặng khoan thai, sách a  mặt khác trên tường, tất cả đều là một ít danh nhân văn kiện đến hiên tiệm sách ký bán các loại ảnh chụp.

Sách trong forum mặt lẻ tẻ  ngồi mấy cái khách nhân, mỗi người trước mặt  trên mặt bàn, đều chồng lên tốt vài cuốn sách.

Sách a  cửa vào là cung cấp đồ uống cùng thu phí  quầy Bar, Lãnh Phong không có trông thấy phục vụ viên muội muội, hắn muốn cố vấn thoáng một phát đi vào ngồi một chút bao nhiêu tiền đấy, đáng tiếc thủy chung không thấy phục vụ viên muội muội đến, Lãnh Phong dứt khoát đi vào tìm cái sát đường hàng ghế dài, ngồi xuống theo màu đen  da trong bọc xuất ra vở cùng bút, một bên một bên làm bút ký.

"Tiên sinh, xin hỏi ngươi cần gì?" Một cái ôn hòa mà lễ phép  thanh âm vang lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

quan doi 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ