[TWOSHOT] Đểu Gia, Mông Gia, Thế Chúng Ta Là Gì? [Shot 2 | End], SooSun S7

1.2K 14 2
                                    

Cre: ssvn

Author: Reven Nguyễn
Disclamer: SoShi tất nhiên là của nhau
Pairing: SooSun! Royal Family chút chút '_____'
Rating: Dành cho mọi người ^____^
Category: Humour? Sr, mình khá kém khoản này T______T
A/N: Viết xong thấy Soo được ra viện O___O Thôi coi như là fic muộn đi, hơn nữa viết trong giai đoạn khủng hoảng, có gì đắc tội mong mọi người thông cảm~~~










ĐỂU GIA, MÔNG GIA, THẾ CHÚNG TA LÀ GÌ?

Shot 1: Bạo Gia Hay Tám Gia? Cái Nào Nghe Cũng Thấy Ghê Hết!












Thật bực bội.
Bực bội!
Bực bội muốn… khóc!!! >”<


“Sunny! Cậu tính ăn hết chocolate của tớ luôn hả???”


Tôi giật mình đến nhảy phóc lên khi nghe giọng TaeYeon quát lớn.


“Hả???” Tôi ngơ ngác nhìn bạn cùng phòng của mình, người đang trợn cả hai mắt lên đến mức có thể rớt ra ngoài.

“Aish!!! Trả đây!!!” TaeYeon giật lấy thanh chocolate trên tay tôi “Cái này là Fany cho tớ biết chưa??? Cậu dám ăn nó!!! Aaaa!!! Sao cậu lại thành ra thế này vậy hả???”


Tôi nhún vai, tỏ vẻ bất cần trước khi thả mình nằm bẹp trên giường.

Làm sao cậu có hiểu tâm trạng của tớ chứ... =____=










“Sunny” TaeYeon gọi lần nữa sau một lúc lâu im lặng.

“Gì vậy? Tớ mệt lắm” Tôi lấy cái gối to ụp chặt vào mặt mình, khó chịu.

“Đi ăn không?” Cậu ta bắt đầu hỏi.

“Không”

“Đi chơi không?”

“Không”


“...”


“Nếu chỉ vậy thôi thì cậu để tớ yên đi” Tôi nói khi không còn nghe tiếng TaeYeon.

“Đi thăm SooYoung, có đi không?”

“Đi. Đi. Tớ đi!” Tôi bật dậy như ngay lập tức như con robot được tiếp thêm điện năng. Cái gối cũng theo đà đó mà “đáp” lên mặt TaeYeon.

“Được rồi” TaeYeon không cằn nhằn mà thở dài, dùng chân đá cái gối bay trở lại giường “Cậu thay đồ đi, tớ sang gọi Fany cùng đi. Trông cậu cứ như sắp chết đến nơi vậy”


Tôi nhảy chồm đến ôm chặt TaeYeon trước khi cậu ta ra khỏi phòng.



TaeYeon! Cậu tâm lý số một!
Phải, tớ nhớ SooYoung đến phát khóc lên đây!
Tớ yêu cậu!

.

.

.



À không, Fany à, tớ không yêu cậu ta!
Nhưng tớ biết ơn vợ cậu!!!
Hai vợ - vợ cậu là tuyệt nhất thế giới này!!!

Khoan đã, vợ - vợ nghe kì kì... "______"















Flashback


“Sunny” Sunny nghe tiếng Tiffany gọi khi còn đang ngái ngủ “Sunny à”

“Sao thế babe?” Cô đáp, dù TaeYeon liếc cô vì dám gọi vợ cô ấy là babe.


Mặc kệ! Tiffany thích nó mà!


“SooYoung bị xe tông”


“...”


Hình như có sét vừa đánh?
Hình như có tiếng nổ rất to?
Hình như...


“Cậu vừa nói cái gì cơ?” Sunny hỏi lại, không tin lắm những gì mình vừa nghe.

“SooYoung bị xe tông” TaeYeon đáp thay “Cậu tỉnh ngủ chưa vậy?”

“Cái gì???” Cô gái nhỏ thét lớn “Đừng đùa! Cậu ta vừa đi từ thiện cách đây mấy giờ thôi mà!”

“Xảy ra khi cậu ta trên đường về” Giọng Jessica vang lên sau lưng Sunny.

“Cậu ấy... Các cậu...” Cô lắp bắp, nhìn bảy người họ không chớp mắt.


Tất cả im lặng nặng nề.


“...”





“Các em, đến giờ tập rồi” Manager oppa mở cửa phòng tập, đập hai tay vào nhau để thu hút các cô gái.


Tất cả đứng dậy, bắt đầu dàn hàng ngang rồi ôn lại điệu nhảy mới học cách đây vài giờ. Bầu không khí hơi dịu xuống sau cái lạnh lẽo mà cô gái nhỏ vừa tạo nên.


“Sunny” Manager oppa quay sang nhìn vẻ thất thần của cô gái nhỏ “Các em có thể đến thăm SooYoung vào ngày kia. Oppa biết các em thân nhau nhưng đừng quá lo lắng”

“Vâng oppa” Sunny cười lấy lệ rồi cố gắng chú tâm vào bài học.



Hậu quả của tin động trời đó... Hôm ấy, Sunny nhảy sai nhiều nhất nhóm, đến nỗi huấn luyện viên tưởng cô “sáng tạo” điệu nhảy mới cho album của họ. Thậm chí còn khen cô có khiếu!

Thật là...


End flashback















Bực quá.
Tức quá!
Tức chết mất!!!


“Sunny...” Tiffany lên tiếng, bất giác sợ sệt mà ôm lấy cánh tay TaeYeon “Cậu mà làm gì thì xương cậu ta sẽ gãy luôn chứ không phải nứt đâu...”


= =!


Thế nếu TaeYeon nằm trên giường bệnh, chân gác lên cao, vừa cười ha hả vừa nhai snack đầy nham nhở thì cậu có muốn bóp cổ cậu ta không Fany?



“A, các cậu tới thăm tớ hả?” SooYoung bây giờ mới rời mắt khỏi cuốn truyện tiếu lâm, quay sang nhìn ba chúng tôi.

“Soo... trông cũng chả khác gì cái lần HyoYeon vào viện” Tôi buông một câu lạnh lùng.


Làm mình lo lắng đến phát khóc!
Còn cậu ta thì... nham nhở đến phát ói!
Đồ... >”<

Mặt SooYoung méo xệch. Miếng khoai tây chiên trên miệng cũng rớt xuống như phản ứng dây chuyền.


“Tụi tớ đi ăn. Các cậu ở lại mạnh giỏi” TaeYeon phá vỡ bầu không khí sắc lạnh của tôi, nháy mắt ra hiệu gì đó cho SooYoung.


Khi cả hai biến mất sau cánh cửa, tôi lại gần giường của SooYoung với gương mặt không mấy dễ chịu.


“Sao em giận Soo?” SooYoung ngước mắt nhìn tôi.


Cậu ấy không thể ngồi dậy lúc này nên tôi phải cúi đầu xuống mãi.
Kể cả khi SooYoung thấp hơn tôi thì tôi vẫn gặp phải phiền phức vì chiều cao giữa hai người.

Tôi dợm miệng. Nói gì bây giờ?
Thật sự rất bực bội, nhưng SooYoung như thế này... Lại không muốn cả hai khó chịu thêm...
Tôi mân mê ga giường, im lặng.


“Em không muốn làm Bạo Gia nữa sao?” SooYoung đột nhiên lên tiếng sau một lúc lâu “Giờ làm (Im) Lặng Gia à?”


Bạo Gia?

...

Là cái gì?

O_____O



“Cái gì Gia cơ?” Tôi ngước mắt nhìn, hỏi lại.


SooYoung chưng cả bộ mặt sửng sốt nhìn tôi như thể tôi vừa rớt từ trên hành tinh Ngơ xuống giống Tiffany.


Gan thật! =”=


“Không phải mấy tuần trước em nói muốn kiếm cái tên cho chúng ta sao?” SooYoung gãi gãi đầu, bối rối “Giống như Đểu Gia của Yuri và Sica hay Mông Gia của TaeYeon và Fany ấy. Nên Soo mới chiều ý, cãi lộn với em còn gì”


Gì vậy?
Sao mình chẳng nhớ gì cả?

>_____<


“Em...” Tôi nặng nề nhả ra từng chữ “Chẳng nhớ... gì cả...”

=____=


Khung cảnh bây giờ có thể nói rằng rất giống câu: Bốn mắt nhìn nhau... trào máu họng.


“Để Soo nhắc lại cho em nhớ” SooYoung thở dài “Chuyện từ ba tuần trước rồi cơ”















Flashback



“Sunny à, em định bơ Soo đến bao giờ hả?” SooYoung lẽo đẽo theo Sunny, mệt mỏi nói.

“Em nào có bơ Soo” Sunny ngồi xuống ghế sàn phòng khách, cắm cúi vào cái máy PS3 vừa mua.

“Yah! Em yêu nó hơn yêu Soo thật sao!?” Cô gái cao bực tức chỉ vào cái máy “Hết Nintendo, đến Ipad và giờ là PS3! Suốt ngày em cãi nhau với Soo trước mặt fan rồi đến tối thì ôm nó đi ngủ! Thật ra em muốn cái gì!”


Nghe đến đó, thao tác tay của Sunny bất chợt dừng lại. Cô quay sang nhìn cô gái cao, nheo mắt đầy chăm chú. SooYoung rùng mình. Mỗi lần “người yêu bé nhỏ” của cô có ánh mắt như vậy, thể nào sau đó cũng biến thành “người yêu to lớn” rồi mắng cô xối xả hoặc giận dỗi để cô năn nỉ muốn gãy lưỡi luôn.

Nhưng SooYoung đã bộc phát!
Tại sao trong khi TaeYeon được Fany cưng chiều hết mực, Yuri được Sica cho ôm hoặc làm chuyện gì đó ai biết vào mỗi tối thì cô phải cắn răng nhìn Sunny... chơi game!?
Phải, thà một lần rồi chết luôn chứ cứ “le lói” thế này thì cô phát điên mất!


“Thật ra...” Sunny lên tiếng khi thấy SooYoung vừa co rúm lại vừa làm đôi mắt “đòi ăn” “Em muốn có cái tên như sáu người bọn họ”

“... Ý em là gì?” SooYoung tròn mắt.

“Dạo này Soo không nghe fan hay hét Đểu Gia hay Mông Gia sao?” Sunny kiên nhẫn tiếp tục “Em cũng muốn có tên như vậy đó”



SooYoung bối rối gãi đầu.
Tên?
Trước đây Sunny đâu có để ý mấy chuyện này? Sao bây giờ...



“Hai nhóc maknae cũng có đâu mà” SooYoung thanh minh. Cô thật không muốn vì lý do vớ vẩn này mà hai người bơ lấy bơ để nhau.

“Em nghe nói là Gà bông, động Gà, làng Gà gì gì đó” Sunny lại tiếp tục trò chơi của mình “Mà nói chung là có! Mặc dù cái làng Gà là của em”


Quai hàm SooYoung đã rơi xuống đất từ khi nào không biết.
Nhìn cô gái nhỏ cặm cụi giải quyết con boss cao cấp, cô biết bây giờ có nói gì thì “người yêu bé nhỏ” của cô cũng không lay chuyển.

Thất thểu bỏ vào nhà bếp, thậm chí SooYoung còn không buồn ngó sang tủ lạnh cỡ king size của kí túc. Chuyện này làm cô choáng váng hết cả đầu óc rồi...





.

.

.


Sao lại có mùi khét vậy nè? @___@


.

.

.





“Trời đất! YoonA! TaeYeon!” SooYoung thét lên khi thấy cảnh tượng trước mặt mình “Sao bây giờ hai người lại ngồi... đốt gián!?”

“Hả? Vui mà” TaeYeon nham nhở quay lại nhìn cô gái cao “Chơi chung không? Lâu lắm rồi mới chơi trò này mà”

“Tớ không có hứng” SooYoung thở dài, toan bỏ đi.

“Unnie, sao cái mặt unnie ghê thế?” YoonA vừa thả con gián vào cái hũ than, vừa nói “Sunny unnie mắng unnie nữa hả?”

“Còn hơn cả thế” Cô gái cao bây giờ mới chịu ngồi xuống cùng bạn mình, bắt đầu kể lể mọi uất ức.


.

.

.


“Muahahahahaha…!!! Bạo Gia là cái gì vậy???” TaeYeon với YoonA cười ầm lên, đến mức con gián vừa bắt được đã nhân cơ hội nghìn vàng mà bay mất.

“Á con gián của em!” YoonA định lấy cây vợt chụp lại nhưng không kịp.


SooYoung mặt đỏ như gấc, chống chế.


“Gì chứ!? Hai tụi tớ cãi nhau như vậy thì là Bạo (Lực) Gia chứ còn gì. Chẳng lẽ làm Tám Gia?”

"Unnie!!! Tám Gia là cái gì? Đừng nói với em là Couple Nói Nhiều nha!!!" YoonA lúc này thực sự không thể ngồi yên nữa. Cô gái "tươi hơn hoa" của SNSD lăn ra sàn và ôm bụng cười rung cả người.

“Cậu đã thảm, nghe tên còn thảm ác liệt” TaeYeon vẫn không ngừng được điệu cười ahjumma của mình “Nghe cứ như cậu bị bạo hành vậy. Đến mức đầu óc mụ mẫm luôn!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TWOSHOT] Đểu Gia, Mông Gia, Thế Chúng Ta Là Gì? [Shot 2 | End], SooSun S7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ