[ xuyên việt tìm dược nhạ đào hoa ]txt tải xuống [ toàn bản ] tác giả: Nguyên vũ [ nữ xuyên nam, xuyên việt công, nhất công đa thụ ~ Tấn Giang 6.20 kết thúc ~ đề cử ]
Văn án:
Nói ngắn gọn, đây là một cường thế nữ nhân xuyên việt trở thành nam nhân sau áp đảo phần đông chất lượng tốt nam nhân cố sự, văn phong thiên hướng về bình thản, tự giác không lôi.?
ps1: Văn này nữ xuyên nam, không có Tiểu Bạch, xuyên việt công, nhất công đa thụ.
ps2: Trịnh trọng thanh minh, vũ mao muốn lập bi, cho nên văn này một ngày canh một, buổi tối tám giờ đúng giờ đổi mới, thẳng đến kết thúc.
ps3: Vũ mao biết chính mình văn chương nhân vật, tình tiết đẳng còn có rất nhiều bất thành thục địa phương, cho nên hi vọng các ngươi xem văn đồng thời có thể cho vũ mao một ít đề nghị cùng chỉ đạo, vũ mao không thắng cảm tạ ~ !
Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không tính chuyển hoán tình hữu độc chung linh hồn chuyển hoán?
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mục Quỳnh, Thượng Quan Niệm, Tần Kiếm Thanh, Mục Diễn, Lý Quân Dương, Lạc Điềm ┃ phối hợp diễn: Đắc Nguyệt, Quế Nương, Tiểu Ngũ, Tiểu Tam, Tuyết Nương, Tiểu Thụ, Dương Hào, Vương Nguyệt Đồng, Chu Cẩm, Nhiếp Á Diểu, Mục Chuỷ, Phó Vân ┃ cái khác: Mậu
Xuyên việt tiền nhất
Làm đơn thân gia đình xuất thân, Mục Quỳnh từ nhỏ chỉ biết kì mẫu không biết kỳ phụ, nhưng mà tại 15 tuổi này một năm, đột nhiên có một tự xưng mục mãn trung niên nhân đi đến nhà nàng nói là của nàng phụ thân, muốn nàng đi kế thừa hắn thân gia vài chục ức tài sản.
Mục Quỳnh đối với này hoàn toàn không thể nhận, vừa không lý giải nàng này phụ thân là như thế nào đến, cũng không minh bạch vì cái gì sẽ ở phía sau đến nhận chính mình?
Vương Đông Ninh làm sinh dưỡng Mục Quỳnh mẫu thân, cân nhắc nhiều lần, cho Mục Quỳnh một tương đối đơn giản, cũng tương đối dễ dàng nhận chân thật giải thích.
Mười bảy năm trước, gia đạo sa sút Vương Đông Ninh vì trị liệu phụ thân mà gả cho dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng sinh ý phát triển không ngừng mục mãn, hai năm sau, bọn hắn có một hài tử, này hài tử chính là Mục Quỳnh. Chỉ là lại qua ba năm, mục mãn bên ngoài dưỡng nữ nhân, hơn nữa kia nữ nhân còn hoài mục mãn hài tử, trải qua bệnh viện kiểm tra nghiệm chứng, là nam hài, chính yếu là mục mãn đối kia nữ nhân thập phần sủng ái, cho nên đưa ra cùng Vương Đông Ninh ly hôn. Vương Đông Ninh là tương đối lý trí nhân, đối với mục mãn tuy có cảm kích, lại không có động qua bao nhiêu tình, biết sự tình không có cái gì quay lại đường sống, cho nên thật rõ ràng mà dẫn dắt Mục Quỳnh ly khai Mục gia.
Mà mục mãn cũng bởi vì Vương Đông Ninh lưu loát hợp tác mà cho Vương Đông Ninh cùng Mục Quỳnh nhất tuyệt bút sinh hoạt phí.
Chỉ là sau này cái kia nữ nhân bởi vì một ít nguyên nhân lưu sản, rất nhanh mục mãn lại cùng nàng ly hôn, hơn nữa sau này mục mãn tuy rằng nữ nhân vô số, lại không có một vi mục mãn sinh qua hài tử.
Nay mục mãn qua tuổi bốn mươi lăm, vẫn không có hài tử, vì thế nhớ tới hắn đệ nhất hài tử -- Mục Quỳnh.
Vương Đông Ninh tự cấp Mục Quỳnh giảng thuật này đó sự tình, cũng đem vấn đề vứt cho Mục Quỳnh."Quỳnh Quỳnh, ngươi, muốn đi sao?"
YOU ARE READING
XUYÊN VIỆT TẦM DƯỢC NHẠ ĐÀO HOA - Nguyên Vũ
Teen FictionThể loại: Chủ công, nhất công đa thụ, nữ xuyên nam, xuyên việt giá không Văn án: Nói ngắn gọn, đây là một cường thế nữ nhân xuyên việt trở thành nam nhân sau áp đảo phần đông chất lượng tốt nam nhân cố sự, văn phong thiên hướng về bình thản, tự giác...