Justin's POV
Andito kami ngayon ni Kristela sa *toot* highschool. Nagenroll lang kami sabi kasi ni Mommy.
Biglang nawala si Kristela sa tabi ko. Nasan na kaya yun?! Baka naglibot nanaman. Haynako, talaga naman yan oh.
"LET GO OF ME" sigaw ng isang babae
Teka, parang pamilyar yung boses na yun ah?
Hinanap ko kung san nanggaling yung boses, dahil alam kong si Kristela yun.
Pagkapasok ko sa isang room..
"I just want to get your number" sabi ng lalaki
"Duh! Ano ko? Tanga? bibigay ko number ko sa di ko kilala? I'M NOT THAT STUPID" sabi ni Kristela.
"Ohohow, don't play hard to get miss" sabi ng lalaki.
"I'm not playing hard to get btch! Ayoko lang talaga ibigay number ko sayo, were not even close!" sabi ni Kristela.
Nilapit nung lalaki yung mukha nya kay Kristela..
"Ganto ba ka close yung gusto mo? " sabi nya kay Kristela.
Kristela's POV.
Nilapit nung lalaki yung Mukha nya sakin.
"Ganto ba kaclose yung gusto mo? " sabi nung lalaking malandi, na hayop, na stupido, na bwiset sa buhay ko!
S-shet, lalo nyang nilapit mukha nya at malapit nya na kong mahalikan. Pusanggala! Lord help meh!! ><
Palapit ng palapit na yung mukha nya, ng biglang.....
*booooogsh*
"T*ngna ka! Anong karapatan mo para halikan kapatid ko ah?! Gag* ka! HAYOP! " sabi ni Kuya Justin.
"Kapatid mo lang pala, pero kung makareact ka akala mo boyfriend ka nya" sabi nung lalaki.
"TANGA KA BA? MAS GRABE MAGCARE ANG KAPATID KESA SA BOYFRIEND BOBO! " sabi ni Kuya Justin.
Bigla nya ulit sinuntok yung lalaki. Gahd, bat ganun. ang gwapo nya pa rin kahit nagagalit sya. -_- kahit nanununtok sya.
..............
Pusa! Ano ba tong iniisip ko?! erase erase! ugh.
"Subukan mo lang lumapit uli sa kapatid ko, humanda ka sakin! "
Hinila na ko ni Kuya Justin palabas. Ang higpit ng hawak nya sakin.
"A-aray! masakit! Uy yung kamay ko! " sabi ko.
Bigla nya kong hinila at niyakap.
O.O
"Bwiset ka! Bakit ba kasi ang ganda ganda mo! Andami tuloy nagkakagusto sayo! Yung isa! Hayop yun! Hahalikan ka pa ata. ugh, sa susunod, wag kang lalayo sakin, AYOKO NANG MAPAHAMAK KA. " sabi nya.
Bigla syang bumitaw at nag punta dun sa sasakyan.
At naiwan akong nakatulala.
(A/N)
Hi! So sorry! hahaha. slow update mga bes. Busy sa school kasi eh. Hay. Itutuloy ko pa ba tong story ko? sa tingin nyo? :)
BINABASA MO ANG
I'm inlove with my so-called BROTHER. <3
Teen FictionPaano kung mainlove ka sa kapatid mo? or should I say, nakilala mo bilang kapatid mo? Gagawin mo ba lahat para lang makasama siya? o Isusuko mo nalang para sa image ng pamilya nyo? =)