Ngoại truyện 5 : Quỷ bị ... bắt nạt

19.2K 351 34
                                    

Ngoại truyện 5: Quỷ bị … bắt nạt.

Lấp ló sau gốc cây cổ thụ già nơi sân trường chan hoà nắng, hai nam sinh đứng nép mình, nghiêng đầu ngó quanh. Nam sinh có mái tóc sành điệu liếc nhìn đồng hồ đeo tay, thoáng nhăn mày cau có.

- Sao chưa thấy hắn nữa?

- Còn đang ngủ! – Nam sinh còn lại khinh bỉ đáp.

Hứng nắng thêm vài chục phút mà chưa thấy đối tượng xuất hiện, hai nam sinh bắt đầu thay phiên nhau nguyền rủa. Này thì tên kia là sư tổ của loài heo, này thì tên kia ngủ nhiều không mở nổi mắt nữa, này thì tên kia lớn đầu mà vô tích, chỉ biết ngủ lại ngủ …
Một tiếng hắt xì khẽ vang lên. Từ góc sân, nhân vật vừa bị hai nam sinh kia sỉ vả đã ló dạng. Hắn đưa tay vuốt vuốt sống mũi, bước đi thư thái nhưng dáng điệu vẫn toát ra vẻ khó gần cố hữu. Bộ đồng phục Trung Anh khoác trên người hắn dính vài sợi nắng vàng óng, điểm thêm phần nổi bật.

Thấy bóng hắn, một vài nữ sinh khối dưới đứng gần đó vừa hâm mộ len len nhìn vừa sợ sệt cúi đầu, lí nhí câu chào cực lễ phép.

- Chào anh, Hữu Phong!

Đôi giày thể thao sọc đen khựng bước. Một cái liếc mắt sắc bén như muốn rút gân người bắn thẳng về phía những nữ sinh kia. Hắn trưng ra nét mặt lạnh hơn băng, dù không mở lời cũng biết hắn đang tỏ ý cảnh cáo” Đây không mượn chào! “.

- Cái tên quỷ quái dở hơi! – Tuấn Dương vò đầu.

- Chuẩn bị đi, hắn tới gần rồi! – Minh Quý thúc tay Tuấn Dương nhắc nhở.
Sau gốc cây, có hai người bắt đầu xắn áo, bẻ ngón tay. Mùi vị bạo lực tràn lan khắp bầu không khí.

- Này, hai cậu định đánh ai? – Một giọng nói trầm thấp phát ra từ phía sau.
Ngay lập tức, Minh Quý và Tuấn Dương cùng quay người nhìn người đàn ông trung niên đã đứng khoanh tay nghiêm nghị sau lưng họ từ lúc nào.

- Hiệu trưởng!

Ngoại trừ Đinh Hữu Phong khác người ra, hết thảy học sinh tại ngôi trường này đều nể sợ vị hiệu trưởng khó tính này kể từ khi ông còn ngồi chức thầy thám thị. Chỉ cần ông ho một tiếng thì cậu ấm bất trị hay tiểu thư kiêu kỳ cũng phải tỏ ra ngoan ngoãn như các bé em mầm non. Minh Quý và Tuấn Dương cũng không ngoại lệ. Hai cậu chàng liếc nhau, im lặng.

- Nói mau! Cúp học ra đây đòi đánh ai?

Sau vài ba giây nghĩ ngợi, chợt ánh mắt Minh Quý loé lên tia giảo hoạt của loài cáo lúc rình mồi. Anh điềm nhiên đáp:

- Không phải đánh nhau thầy ạ. Bọn em muốn dạy dỗ Hữu Phong chút thôi.

Vị hiệu trưởng à lên một tiếng đầy hứng thú, nhướn nhướn mày.

- Sao phải dạy dỗ? Cậu ta làm gì cơ?

- Độc chiếm Đông Vy! – Hai nam sinh đồng thanh.

Ngay sau đó, Minh Quý và Tuấn Dương hùng hồn vạch tội Hữu Phong đã ích kỷ chiếm giữ cô gái nhỏ thế nào. Những người càng thân thiết với Đông Vy càng bị Hữu Phong cách ly. Cậu ta dính với cô gái nhỏ như hình bóng cả ngày cả đêm như lẽ dĩ nhiên thì người khác chỉ có thể trơ mắt nhìn, còn họ mới mở miệng trò chuyện với Đông Vy vài câu đã bị tống cổ. Thê thảm nhất là Minh Quý, rõ ràng là anh trai em gái bao nhiêu năm trời xa cách nhưng mỗi ngày chỉ chạm mặt nhau ở học viện là nhiều.

Chiếc ôm từ vệt gió quỷ (Full + Ngoại Truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ