Kath's POV
Ohh My late na ako! nooo!
Asan na towel ko! ung shampoo! Conditioner! Yun!
Hayy! Bilis!
*After 10 mins.*
Yun tapos na rin! Breakfast na lang! teka anong oras na? 7:45??!!!
8:30 starting ng klases, 7:50 ako susunduin ng bus! Hay sa school ko na lang to kakainin.!
*BeepBeep*
Yan na ung bus!
"Ya sige po alis na po ako! Bye ya!"
"Sige iha ingat ka ha?!" Yaya
"Opo"
Hay nakasakay na rin sa bus. 30 mins. kasi byahe namin sa bus. Ako ang 2 sa huli na sinusundo.
Btw, yes may yaya ako kasi sa condo lang ako nakatira ang parents ko nasa amerika. dun kasi ang work nila pero okay lng sakin kasi pra sakin naman din un. Si yaya, siya lagi kong kasama pero umuuwi siya kasi may mga anak siya. kaya minsan ako lang magisa sa condo.
"Hey,Julia nga pala :) You are?"
"Ahh Hi Kathryn,Kath na lang. :)"
"So newbie ka?" Julia
"Ahh oo eh. :) " ako
"Ahh sige ill assist you na labg sa school. :)" Julia
"Ahh sige thanks ahh" ako
"No Prob. :)"
*BeepBeep*
Ohh may sinusundo rin pala ang bus namin dito sa tapat ng building ng condo namin.
May sumakay na lalaki. Matangkad,Pogi,Ang buhok parang justin bieber?
Umupo siya sa tabi ko,Naka headset.
"Ahh Julia, Sino siya?" Pabulong na sabi ko kay Julia
"Ahh siya si Daniel Padilla,Friend ko rin siya. Papakilala kita mamaya sa school :)." Julia
"Ahh sige" ako
Daniel's POV
Ako nga pala si Daniel John Ford Padilla.Matagal na akong nagaaral dito sa international school na to. May newbie pala at katabi ko pa.
Tanungin ko na lang kay Julia mukhang kilala na niya eh.
Julia's POV
Ako nga Pala si Julia Montes :)
Nagaaral din alo dito sa international school. Kath looks nice and pretty.Si Daniel nakasimangot nanaman. ano nanaman kaya problema nito? hmm.
--------------------------------------------
Hey Lovies! ;)
Hows chapter 2?
Nakilala niyo na sila?
Pero marami pa kayong makikilala sa story. Please Vote.Share and Comment :)
-xxJF
BINABASA MO ANG
HighSchool Life KathNiel Fanfic
Teen FictionA story tungkol kay Kathryn Bernardo at kay Daniel Padilla sa high school life nila. Read na lang to know the story :)