p/s: vẫn là tiếp tục fic ăn xong chùi mép. chẳng qua là up tiếp toàn bị lock thui nên mình thử up sang cái mới xem có được ko à. ^^
Hành trình hôm nay sẽ đi những nơi nổi tiếng của Jeju như công viên núi Vòi Voi, nơi được xem như là biểu tượng thành phố của Jeju, vì chúng tôi không đi theo tour nên cũng chẳng có hướng dẫn viên, hai người nhcậu chóng ăn sáng, sau đó mới bắt xe đi vào trung tâm đến công viên.
Lúc mua vé vào cửa, đa số du khách đều là tình nhân, đi song song cười cười nói nói với nhau, nhìn thôi cũng có thể thấy được bọn họ yêu thương hạnh phúc, ngọt ngào đến dường nào, tôi bực dọc nhìn những cô gái được bạn trai nắm tay hoặc đang dắt con, trong mắt phát ra tín hiệu ghen tỵ.
Mà tôi cũng phát hiện không ít những cô gái đang ôm bạn trai hoặc đang dắt con, cũng bực tức trừng mắt nhìn tôi, trong mắt cũng tràn ngập ghen ghét!
Tôi liếc mắt nhìn Im yoona ăn mặn sạch sẽ, áo sơ mi thẳng tắp, tuấn tú phong độ hơn người, rốt cục đã hiểu tạo sao mình lại bị họ nhìn với ánh mắt đó rồi.
Có một đôi nam nữ du khách nước ngoài mắt xanh tóc vàng sóng vai đi tới, xổ ra một ngụm tiếng Anh lưu loát, tôi cái nghe cái được cái không, còn Im yoona thì đối đáp rất trôi chảy.
Người phụ nữ nói với tôi vài câu, nghe cô ta lên giọng cuối câu có thể đoán được là một câu nghi vấn, vì để bản thân không bị mất mặt, tôi giả vờ giả vịt cười cười gật đầu, “Yes, yes!”
Đôi nam nữ cũng nở nụ cười, còn Im yoona thì nhìn tôi với ánh mắt quái dị.
Tôi nghi hoặc hỏi, “Tổng giám đốc, chuyện gì vậy?”
Cậu cười vui vẻ, đưa tay chỉ chỉ, “Không có gì, bọn họ mời chúng ta cùng leo núi.”
Tôi nhìn theo hướng cậu chỉ, núi Vòi Voi hùng vĩ hiện ra trước mắt, ngọn núi nhỏ nằm sát mép sông, nhìn xa giống hệt con voi đang dùng vòi hút nước, tưới cho cả một vùng rừng núi quyện màu xcậu, giữa chân và vòi voi là động Thủy Nguyệt . Tôi nhìn loáng thoáng thấy núi cũng không cao lắm, leo lên chắc cũng không mất sức mấy, vì thế sảng khoái nói, “Được, đi thôi!”
Bốn người kết bạn leo lên núi Vòi Voi, hai vị khách nước ngoài rất thích nói, suốt chặng đường cứ bắt chuyện với tôi và Im yoona, tôi vì nghe không hiểu nên cũng không dám xen vào.
Lúc leo lên núi, người đàn ông ngoại quốc kia dắt tay người phụ nữ, sau đó xoay qua cười nói với Im yoona câu gì đó, Im yoona cũng bắt chước cầm tay tôi.
Tôi khó hiểu hỏi, “Tổng giám đốc?”
Cậu mỉm cười nhìn tôi, “Lời cũng đã nói ra, không diễn thì sao được?”
Tôi nghe mà ngu ngơ, “Là sao?”
Im yoona trả lời, “Bọn họ là vợ chồng mới cưới, đến Jeju du lịch.”
Tôi hiểu rõ nên gật đầu, “À, hạnh phúc ghê!”
Cậu, “Vừa rồi cô ấy hỏi cô, chúng ta có phải là giống bọn họ không.”
Tôi, “…= =”
Trước kia thầy giáo từng nói, không chịu học tiếng Anh, sau này ra xã hội sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi, quả nhiên là vậy quả nhiên là vậy !
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonsicver - Ăn xong chùi mép phần 2 END
Fanfictionđây là phần tiếp của yoonsicver nha mọi ng