Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
《 vi sư cùng ngươi giải đạo bào ( internet bản )》 tác giả: viên thuốc nhi nhân 【 kết thúc 】
VIP internet bản kết thúc
Tổng tải xuống sổ: 17 tổng điểm đánh sổ: 101308 tổng bình luận sách sổ: 1625 trước mặt bị bắt tàng sổ: 1200 văn vẻ tích phân: 27,784,850
Văn án:
Vân trong cốc, thạch thất trung,
Âm dương song tu là lúc, ta tâm ma bắt đầu khởi động, tình quan thất thủ,
Đối trổ mã ngày càng tuấn mỹ đồ đệ phạm hạ đại sai...
Giảng là vì thất thân đả kích sau hôn mê lại tô tỉnh lại nam đồ đệ mất trí nhớ , mọi cách xem không lên vất vả cấp lại nữ sư phụ, vì tu tiên nghèo kiết hủ lậu du đi giang hồ, ngẫu nhiên phá quan trảm tướng, phần lớn vẫn là sư gả tiến công chiếm đóng chuyện xưa.
Trong truyền thuyết xú danh rõ ràng "Lão bạch, địa lôi, kê huyết văn" .
Xem cái vui sướng, vui lòng chỉ giáo.
Nội dung nhãn: thanh mai trúc mã ái ân âm kém dương sai vui mừng oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: thi phù ┃ phối hợp diễn: phương dĩ đi, thi tử tử, cù thanh, đường lục ┃ cái khác:
1, cầm thú sư phụ, thay đổi triệt để đi! ( nhất ) . . .
Chương linh ①
Phương dĩ đi tỉnh lại sau, cái gì đều cấp đã quên.
Lâu dài tới nay treo ở cổ họng nhi cả trái tim, đang ngắm đến hắn bình tĩnh như nước khuôn mặt khi, "Lộp bộp" một tiếng, rốt cục trở xuống ta tràn đầy từ chối chi từ bụng trung.
Vô sỉ ti bỉ?
Dâm / loạn giáo chúng?
Uổng làm người sư?
Ai! ——
Trước hết không nếu nói đến ai khác có phải không phải như vậy xem ta , thật đáng buồn là, liền ngay cả ta bản thân đều như vậy cảm thấy...
Ta mắt xem mũi lỗ mũi tâm trong lòng thẳng thắn khiêu, ở cửa phòng vội vàng dùng mũi chân họa quyển quyển, hảo sau một lúc lâu mới tráng khởi đảm, tà để mắt hướng nội phiêu thượng thoáng nhìn.
Lúc này địa phương dĩ đi hai mắt thanh trong suốt tịnh, vẻ mặt tự nhiên cùng không có việc gì nhân một loại, phảng phất hôn mê hai tháng có thừa, hiện thời không hề dấu hiệu liền đột nhiên tô tỉnh lại nhân không là hắn thờ ơ.
Sợi tóc rối tung, lược hiển hỗn độn, nhân lâu chưa chiếu ánh mặt trời, làn da khinh bạc có điểm trong suốt, làm cho người ta tự dưng tâm sinh thương tiếc, nhưng thật ra hơi có chút bệnh mĩ nhân hương vị .
Côn luân đỉnh, lãng phong phái trung, trừ bỏ chưởng môn cù thanh sư huynh, mĩ nhân hai chữ, dĩ đi hoàn toàn xứng đáng.
Hắn sinh so bàng đệ tử đều phải tuấn mỹ thượng gấp trăm lần, khác nhau một trời một vực là dụ ta phạm sai lầm chi căn bản, thực phi ngô nguyện cũng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vi sư cùng ngươi giải đạo bào
RomanceVăn án: Trong Vân Cốc, trong thạch thất , Âm dương song tu là lúc, ta tâm ma bắt đầu khởi động, tình quan thất thủ, Đối trổ mã ngày càng tuấn mỹ đồ đệ phạm hạ đại sai... Giảng là vì thất thân đả kích sau hôn mê lại tô tỉnh lại nam đồ đệ mất tr...