Yeeeesssss!!!! I'm graduated na makikita ko na at makakasama pa si Ryan malalabb ♥_________♥.
Ako nga pala si Johanne Villegas, 16 yrs. old. Freshman sa Unknown University BSIT. Dito nag aaral si Ate Jenny... At dito ko din nakilala si Ryan malalabsss, Prof sya dito. Kaya sa UU(Unknown University) ako mag aaral para makasama ko sya.
IT Prof sya kaya BSIT ang kukunin kong course. Ayaw nyo nun sa UU na ko mag aaral, Makakaasama ko na sya at makikita ko pa sya 6times a week.. Nag aaral na ko, kasama ko pa inspiration ko hihihih. ♥_________♥
1ST DAY OF SCHOOL
Shocks kainis 1st day of school naiinis ako, buti na lang nakita ko agad sched ko kundi hindi ko na makakasama o makikita malalabss ko. Pano ba naman kasi HRM ako naka enroll eh IT nga ako..Buti na lang na agapan at napapalitan ko agad sa Registrar.
makapasok na nga lang sa Room
lalallal~
lalalal~
walang pakialamanan kumakanta ako ahahha
papunta na kasi ako sa Green Building. 2nd floor room 162.
bilisan na natin. Andito na ako sa Green building sa tapat ng isang Room na ang number ay 162
Pasok sa room O___________O
WOW classroom na to???
O BASURAHAN??
Baka naman Basement o abandunadong kwarto??
Magkaaminan nga ROOM BA TALAGA TO???
tsk. According sa aking nakikita , isa itong room na puno ng makukulit slash magugulo slash maingay slash pasaway slash madumi at pinaka sa lahat BULLY.
pag pasok ko kasi nakita ko yung mga ka age ko na nag haharutan, takbuhan, at may nakita pa akong Nerd na classmate ko na inaaway ng isang studyante.
AT JUST WOW SOBRANG KALAT PA. kalat-kalat ang mga upuan, yung mga basura nakakalat saan-saan. Tama na nga.
Pag upo ko sa upuan ko ay may pumasok na Prof. GUESS WHO??
Eh di sino pa eh di si
.
.
.
.
.MR.
.
.
.
.
De Guzman
*pout* kala ko siya na. Ayun pumasok lang ng sandali at nagpakilala sa harap then layas agad.1st day eh... buti nalang hindi nagturo..
After a few mins..
May pumasok nanaman.
.
.
.GUESS WHO ULI???
.
.
.
.
*tok*(tunog po yan ng pintuang kabubukas lang syensya hina sa sound effect)
.
.
Ayan na.... Lalabas na!! lalabas na sya.. hehehe papasok pala. =_______=7
"Ok class Good Morning I'm Mr.
BINABASA MO ANG
i'm inlove with my prof <3
Short Story"Sir... mahal po kita....hindi po bilang prof ko... kundi bilang lalaki na mahalaga sa buhay ko,.. sana po Sir mapatawad nyo ako... matagal ko na pong balak sabihin sayo.. kaso nawawalan po ako ng lakas ng loob.. baka kasi sir ayawan nyo ako.. at ay...