05;

18 1 0
                                    

Venus' Pov

Ang hirap palang mag-kunwari 'no?

Yung kahit matagal na kayong magkakilala,magpapakilala ka pa ulit.

Ganun na ba? kailangan pa bang ibalik? kailangan pa bang ipaalala?

Aigoo."Masakit pala 'no?,"Tanong ko sa katabi ko.

"Ng alin?"Tanong niya naman

"Nung bato!"Sagot ko sa kanya,alam niya naman kasi yun eh tapos magtatanong pa siya?

"Ay oo,masakit nga yun."Sabi niya habang natango-tango pa.

"ARAY!!"Sigaw niya,tch.Papansin din 'tong earth na 'to eh.Palibhasa earth pangalan eh.

"Tangna mo,alam mo na yung sinasabi ko eh.Buti nga sa'yo!"Sabi ko sabay alis,naramdaman ko namang sumusunod siya sa'kin,buntot ko talaga 'to.

"Sorry na!,masakit naman kasi talaga yun 'no! 'pag ba nabato ka ng bato tatawa k--"Hindi niya na natapos yung sasabihin niya ng tingnan ko siya ng masama,bwisit na 'to.

"Example ko nga lang kasi yun!"Pahabol niya.

"Ewan ko sa'yo!" At pinagpatuloy ko na yung paglalakad ko,kainis kasi.

_____

"Bakit mo ba kasi pinipilit na maaalala ka niya?"Tanong sa'kin ni kiswelle

"Kasi nga diba? magpapakasal na dapat kami?" Sagot ko,magpapakasal na dapat kami nung August 2013 kaya lang hindi natuloy dahil sa isang aksidente.

"Oo nga pala,"Sabi niya sabay takip sa kanyang bibig,Spell OA? K-I-S-W-E-L-L-E

"OA?"Tanong ko sa kanya

"Hindi mo kasi alam!!"Sigaw niya,oohh-kay 'di ko gets

"Ang alin?"Tanong ko

"Sa tamang panahon mo malalaman!"Sabi niya sabay takbo papalabas ng bahay,"At teka! baka kasi 'pag nalaman mo magalit ka." Sabi niya at tsaka lumabas na ng tuluyan.

Ano? Wala akong naintindihan.

VenusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon