Oneshot

474 26 0
                                    

RẦM! _ Cánh cửa bị sập lại mạnh bạo, cảm giác như muốn bung ra khỏi bản lề.

- Jungkookie à...~
- Anh biến ngay cho tôi!!! Biến khỏi mắt tôi, biến ra khỏi nhà cho tôi!!! _ Jungkook hét lớn, ghì chặt hai nắm tay lại đầy tức giận.
- Jungkookie à..., anh không phải có ý đó... anh chỉ...
- Chỉ chỉ cái đầu anh!!! Còn nói thêm một câu nữa, tôi sẽ tự mình đá mông anh ra khỏi đây! Khôn hồn thì tự phắn đi!!! _ Jungkook lại gồng mình lên hét một tràng nữa. Gân xanh trên cổ cậu hằn rõ, hai má đỏ bừng, tưởng chừng dây thần kinh như mạch điện ngập nước, cháy nổ tanh tách, khói đen ngùn ngụt bốc lên.

Người bên ngoài thấy vậy, cũng không (dám) phản ứng gì thêm, lẳng lặng bước ra ngoài, cẩn thận khóa cửa rồi rời đi.

Ngồi phịch xuống giường, Jungkook khẽ thở ra. Bàn tay cũng thả lỏng dần, cảm thấy cả người như nhẹ hẫng. Nước mắt chực trào ra lại bị cậu vung tay quẹt đi mạnh bạo. Hít thật sâu vào, nhắm mắt lại, cậu khẽ buông một câu... Thất tình rồi!

Kim Taehyung dạo bước trên con đường quen thuộc. Con đường này, anh đã từng đi biết bao nhiêu lần rồi... Là con đường dẫn đến nhà Jungkook. Khẽ nhếch khóe miệng lên, anh tự cười với bản thân mình. Cái quái quỷ gì đang diễn ra vậy chứ... Trút một tiếng thở dài, Taehyung nhìn lên bầu trời. Trời thì xanh, ánh nắng thì chói chang... Thất tình rồi! Tệ thật đấy...!!!

Hôm nay trời đẹp, hợp tâm trạng, anh và Jungkook quyết định đến nhà cậu ăn một bữa. Họ cùng đi mua đồ ăn rất vui vẻ. Mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi Jungkook bỗng hứng chí tò mò và lục lọi điện thoại của Taehyung khi anh đi vệ sinh.
Điện thoại của Taehyung chứa đầy hình ảnh của Jungkook. Những bức hình chụp chung, những tấm selca của Jungkook trên SNS cũng được Taehyung tải về không sót, và thậm chí cả những hình anh chụp lén cậu. Mặc dù với hai người yêu nhau thì là bình thường, nhưng Jungkook vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
Kéo về trước thêm một chút nữa, bất chợt nụ cười trên môi Jungkook tắt ngấm.
Là Taehyung, ở trong những bức hình đó, và... một chàng trai khác. Cậu biết người này.
Là Park Jimin.
Cậu từng gặp Jimin rồi. Cậu ấy là bạn của Taehyung. À không, là bạn thân mới đúng. Mà hai thằng bạn thân chụp hình chung thì có gì sai đâu. Phải không? Nhưng mà... cái tấm này là thế nào đây??? Anh và Jimin ngồi cạnh nhau, và anh đang hôn lên má cậu ấy. Gì chứ...? Thôi nào! Có thể họ chỉ đang đùa giỡn thôi, phải không?
Phải rồi... Với hai đứa bạn thân thì đó cũng là chuyện thường mà! Jungkook thầm trấn an mình như vậy...
Nhưng lý trí cậu không tin tưởng đến thế. Cậu lại lục vào tin nhắn của anh. Và đập vào mắt là cái tên Jiminie cùng với một trái tim bên cạnh. Hồi hộp xen lẫn lo lắng, cậu bất an nhấp vào xem bên trong. Chỉ là những cuộc đối thoại đơn giản. Cơ bản cũng chỉ là Taehyung hỏi Jimin đã ăn cơm chưa, đã ngủ chưa hay đang làm gì... Hệt như những gì nói với cậu. Nhưng Jungkook không quan tâm lắm việc đó. Cái quan trọng là những tin nhắn mới nhất đây khiến cậu khó chịu.
Jimin bảo: "Mình xin lỗi" và Taehyung trả lời: "Không sao. Mình hiểu. Mình yêu cậu." Thời gian gửi: Cách đây 2 ngày. Không có tin nhắn nào liên quan trước đó.
Jungkook cảm giác như tai mình ong lên và não bộ đang ngưng trệ lại.
Chọn thời điểm vừa đẹp, Taehyung bước ra. Nhìn thấy chiếc điện thoại đang nằm trong tay Jungkook, không hiểu sao tim anh đánh thịch một cái, rồi bỗng dưng anh tức giận bước đến chỗ cậu, giằng lại chiếc điện thoại.

[VKook][Oneshot] BE YOURS!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ