HOÀN

687 17 7
                                    

Thức tỉnh hỗn độn thư hồn

Phồn hoa phi lạc, hồn hề trở về. Đãi Mặc Phong ý thức thanh tỉnh chi tế, hắn phát hiện hắn đã đặt mình trong tại một tản ra từng trận dược hương gian phòng bên trong. Xem phòng trong bài trí ngắn gọn, khắp nơi thanh nhã, lụa mỏng lượn lờ, lại không có một bóng người.

Mặc Phong nhẹ nhàng nhíu mày, dưới đáy lòng ám đạo: Rõ ràng bị khóa hồn dẫn cuốn lấy Nguyên Thần, cưỡng chế chống cự không có kết quả sau Nguyên Thần bị khóa hồn dẫn thôn phệ, vì sao ta còn hội sống? Ta hôn mê bao lâu, là ai đã cứu ta? Nơi này lại là nơi nào?

Trong lúc nhất thời, Mặc Phong trong đầu thiên hồi trăm chuyển, lại tìm không thấy bất cứ đầu mối. Bất đắc dĩ, hắn nhớ lại lạc nhai phía trước tình cảnh.

Khóa hồn dẫn, lại danh Phệ Hồn khóa. Chính là vạn năm hồn thảo cùng vạn năm lam tinh, còn có nuốt hồn thú linh sở luyện chế. Nếu là lại nói tiếp, nó cũng không xem như cái gì lợi hại pháp khí, nhiều lắm xem như một kiện trung phẩm. Này đẳng pháp khí, nếu tại có phòng bị dưới tình huống, thứ này căn bản thương không đến nhân. Nhưng là, nếu là bị người dùng làm đánh lén, lại sẽ vô hình bên trong muốn người mệnh. Gia chi luyện chế nó tài liệu cực kỳ khó tìm, cho nên, loại này pháp khí tuy chúc trung phẩm, lại có có thể so với cực phẩm pháp khí công hiệu.

Nhớ lại tại trên vách núi trong phút chốc phát sinh sự tình, cùng với kia mạc danh kỳ diệu xuất hiện khóa hồn dẫn, Mặc Phong nghĩ như thế nào đều không tưởng không rõ, đến cùng là ai từ một nơi bí mật gần đó hạ độc thủ? Người nọ làm như vậy mục đích lại là cái gì? Người nọ tính toán hảo chính xác, tính kế hảo mỗi một bước. Thật giống như, thật giống như là chuyên môn xung hắn mà đến bình thường.

Mặc Phong nhíu chặt mày càng nhanh, lại vẫn là tìm không thấy bất cứ đầu mối. Hắn đi đến thế giới này dĩ nhiên gần mười năm, vẫn đều im lặng đứng ở Phong Uyển, đứng ở Ma Vực Điện, hắn tự hỏi hắn tuyệt đối không có cơ hội đi đắc tội người khác, cùng người khác kết thù. Như vậy, đến cùng là ai tại ám hại hắn? Hắn làm như vậy mục đích lại là cái gì?

Liền tại Mặc Phong không nghĩ ra, không hiểu làm sao chi tế, hắn trong đầu đột nhiên xuất hiện một cà lơ phất phơ thanh âm.

"Ngu ngốc, này có cái gì hảo tưởng , người nọ khẳng định là nhìn ngươi bộ dạng khả ái, tưởng đem ngươi bắt đi bạo cúc. Này đều tưởng không thông, ngươi thật sự là ngu ngốc đủ có thể. Tưởng ta đường đường nhất thần hồn, như thế nào liền như vậy không thông suốt tìm ngươi như vậy một kí chủ. Thật sự là dọa người ném về đến nhà . Ai. Ai. Ai......"

"Là ai đang nói chuyện, đi ra." Mặc Phong bị bất thình lình thanh âm quấy rầy suy nghĩ, hắn triển khai thần thức đi cảm thụ chung quanh linh hồn dao động. Lại phát hiện, này địa phương ngoại trừ hắn ra, đúng là không có một bóng người.

Như vậy, là ai đang nói chuyện? Mặc Phong ánh mắt sắc bén nhìn quét bốn phía.

"Ngu ngốc, ngu ngốc, đầu gỗ, ngươi không cần thối lại, quyển sách hồn tại của ngươi Nguyên Thần trung ký túc, ngươi muốn là có thể có thể ở bên ngoài tìm đến ta, kia xem như bản lĩnh của ngươi. Hừ."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 07, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PHONG THẦN TRUYỀN - Sĩ Đồ Chi YêuWhere stories live. Discover now