☆, tiến hành xâm nhập trao đổi
Thống thống khoái khoái chơi phân nửa ngày, chạng vạng thời điểm ba người hồi trình . Tại lối rẽ khẩu thời điểm Thiên Nhất thực bình tĩnh nói:"Chúng ta ở trong này tách ra đi."
Lãnh Ngữ nhìn nhìn thiên lại nhìn nhìn hắn, gật gật đầu. Ngô Ngôn tại một bên khẽ mỉm cười cùng Thiên Nhất khoát tay, tái kiến.
Thiên Nhất cúi đầu đứng ở nơi đó, nhìn bọn họ chậm rãi đi xa, sau đó, thở dài.
Trở lại Ngô phủ hai người, ăn cơm chiều lại rèn luyện một hồi. Liền rửa mặt ngủ lại . Nằm ở nhất trương tháp thượng, Ngô Ngôn mĩ lệ tâm tình bình tĩnh trở lại lại một lần nhớ tới Xá Lam.
"Lãnh Ngữ?" Ngô Ngôn khinh gọi.
"Tại." Lãnh Ngữ nhẹ giọng trả lời.
"Ngươi cùng Xá Lam là như thế nào gặp được ?" Ngô Ngôn đi thẳng vào vấn đề. Hắn cùng với Lãnh Ngữ chi gian chưa bao giờ sẽ quanh co lòng vòng.
Lãnh Ngữ cũng không chút nào giấu diếm:"Đó là ta cùng với Thiên Nhất hạ sơn không lâu. Chúng ta giá xe ngựa đi đến hắn trụ ngọn núi. Vừa mới tiến sơn thời điểm ta liền cảm giác được trong lòng một ít rung động. Ta liền suy đoán, ta khả năng sẽ gặp được sự tình gì. Ngô, ta có với ngươi nói qua Xá Lam là xà yêu . Cái kia thời điểm là mùa xuân. Từng ta còn không biến hóa thời điểm tại Võ Đang sơn thượng thấy một đám xà tại cầu ngẫu." Nói tới đây, Lãnh Ngữ ngừng lại, nhìn Ngô Ngôn liếc mắt nhìn.
Ngô Ngôn bị hắn như vậy vừa thấy, tựa hồ nghĩ tới cái gì, vừa muốn trương miệng Lãnh Ngữ liền còn nói nói :"Xá Lam là trực tiếp biến thành một cỗ lam sắc phong đem chúng ta cấp mê choáng. Ta tỉnh lại thời điểm đã là tại hắn động phủ bên trong . Ta nghĩ đi, hắn nhất định muốn ngăn cản ta, nói ta là hắn tìm đến phối ngẫu."
"Phối ngẫu? !" Ngô Ngôn kinh hô, có chút không thể tin nhìn Lãnh Ngữ.
Lãnh Ngữ mím môi tiếp tục nói:"Lúc ấy Thiên Nhất cũng đi tìm đến đây. Nhưng là liền tại ta nhất định muốn đi thời điểm, Xá Lam lại nổi lên một trận gió. Xá Lam huyết mạch là có chứa trời sinh dâm - độc . Cho nên, ta tỉnh lại thời điểm vẫn là tại hắn trên giường."
Tuy rằng Lãnh Ngữ nói thực bình tĩnh, nhưng là Ngô Ngôn trợn tròn trong mắt không thể tin cùng hoài nghi ánh mắt vẫn là khiến hắn cảm thấy khó thụ."Ta toàn lực giãy dụa, nhưng là cơ thể của ta đã không chịu ta khống chế. Ta hôn qua hắn, bởi vì cảm giác không đối ta lại tỉnh táo lại . Ta đẩy ra hắn muốn đi thời điểm bị hắn dùng cái đuôi cấp quyển trở lại. Mà của ta chân cũng biến thành đuôi rắn. Tựa như như vậy......" Lãnh Ngữ nhếch miệng, đem hạ nửa người biến thành đuôi rắn.
Lãnh Ngữ cơ hồ có thể khẳng định hắn như vậy sẽ dọa đến Ngô Ngôn, mà hắn nói sự tình cũng sẽ khiến Ngô Ngôn trong lòng không khoái, nhưng là hắn vẫn là chi tiết nói.
Lãnh Ngữ cái đuôi phiếm thản nhiên ánh huỳnh quang, dưới ánh nến lạnh lẽo bạch sắc cũng mang theo ấm áp. Thế nhưng này hết thảy cũng không thể khiến Lãnh Ngữ có nửa điểm hảo tâm tình.
Ngô Ngôn trên mặt biểu tình đã xem như hoảng sợ . Ẩn ẩn lộ ra tái nhợt.
Lãnh Ngữ ngồi dậy, trọng lại đem đuôi rắn biến thành đùi người. Hắn lưng quang ngồi, thanh âm vẫn là trước sau như một bình tĩnh thanh lãnh."Lúc ấy, ta liền bản năng khống chế. Bởi vì đuôi rắn giao - xứng ta không quen thuộc, ta liền dùng pháp lực đem hắn đuôi rắn biến thành nhân thân. Ta...... Xem như cường - gian hắn. Tuy rằng là hắn làm này hết thảy, nhưng là, cuối cùng đem hắn thương như vậy trọng là ta."
YOU ARE READING
YÊU MA QUỶ QUÁI - Đạm Định Mỗ Hạ
Teen FictionThể loại: Tổng công, nhất công đa thụ, xuyên việt, nữ biến nam, NP, cúc khiết, vô phản công, linh dị thần quái. Văn án | tính cách lãnh đạm võ thuật quán quân vốn có cùng nàng tuyệt phối thiên tài bạn trai | nhưng là nữ nhân ghen ghét làm cho bọn họ...