AN: Mwehe. Hi Guys! :) Medyo bored po ako. I hope you'll like this. Enjoy!
---------
Ako si Sammy Lee. Simple, maganda, (choss :D) matalino, madaldal. Pero kahit ganito ako, di ako napapansin ng crush ko. -_- Never akong nawalan ng pag-asang magpapansin sa kanya kasi di ko pa siya nakitang may kasamang babae, sabi nila wala daw siyang girlfriend.
Oh . Edi Gorabels lang. Diba? Whaha.
Isang araw sa canteen, nakain kami with my girlfriends. Tapos, nakita namin si Marvin na may kasamang girl.
"Gosh, Sam look!"
"Oh my?! Who is she? Is that Carmela?"
"Ouch. Baka naunahan kana girl. Tsk."
"No way." sabi ko
Nanginginig ako sa nakikita ko. This is not the usual thing na nafe-feel ko kapag nakikita ko si Marvin.
"But?"
"You have to do something. So ganun nalang? Whole high school life mo siyang pinangarap tapos gigive-up ka? Duh."
"Yeah. Can't you see it? She's flirting your boy. I mean your Crush lang naman pala." ^o^
"Go Girl!"
Kung makapag advice to'ng mga to.
"Anong gagawin ko?" sagot ko.
"Tarayan mo yung girl as if boyfriend mo yung nilalandi niya."
"Ba't ganun? Di ba parang ang sagwa naman?" angal ko
"Asuus. Sige naa. Gawin mo na. I know you can do it."
"WE know you can." :)
"It's your time to shine. Para naman mapansin ka na niya."
"Ok. I'll try." sagot ko. I think I'm out of my mind ata ngayon eh. Tapos first time ko pang nakita si Marvin na kasama yang Carmela na yan.
Nilapitan ko yung table nila. Landi effect ito for sure. :3 Naku, bahala na si Batman.
"Ahm. Babyyy, akala ko ba sabay tayo kumain ngayon? Sino yang kasama mo? Pakilala mo naman sakin." as if naman di ko kilala yang Carmela'ng yan. Ang popular kaya ng babaeng yan ditto sa University. (AN: Feeler ko ee noh? whaha .)
Goooooosh. Hiyang-hiya na ko sa sarili koo! Loooord, ibaon mo na ako sa lupa pleeeeasee!
Unti unting nawawala yung ngiti sa labi ko nung napansin kong nakatitig lahat ng students sa amin. OH MYYY (-_-") Scandalosa tuloy role ko ditto. Antanga kooo! Shet.
Friiiends? Nasan na kayo? Humanda kayo sakin mamaya. >.< Nakakahiya!
Carmela seemed so shocked.
"Marvin. Bolero ka talaga."
o.O Bolero? What does she mean? As in sila na talaga? (AN: Teka nga Sam, uso maghintay ee. noh? :D)
"Kayo na pala ng crush mo. Bakit ka pa nagpapatulong?"
-----------
Adapted po yan. ^o^ I hope you liked it. Sorry medyo Scandalosa't malandi ang bida. Whaha. PM me sa gusting mag papaDedicate ng next story ko. VOMMENT po kayo ah! :) Thanks for reading!
- Carmx ♥