Pagkatapos nang naganap na confession ni Jacey nung isang araw .. grabe, mukhang kailangan ko nalang talaga tanggapin na starting this day susuyuin niya na ako lagi ..
pero parang nasasanay na ako na andyan siya palagi sa tabi ko .. yung tipong pag wala sya namimiss ko sya .. bakit ba ko ganito ??
Someone's POV
Starting this day kailangan maging mas malapit na ako kay Jane .. Kaya I did everything para lalo akong mapalapit sa kanya .. I like her so much ..
Jacey's POV
Hindi na ata naaalis yung ngiti sa mga labi ko .. hahahaha Ansaya saya ko talaga .. At gagawin ko ang lahat mapasagot ko lang si Jane .. :D Iingatan at aalagaan ko siya lagi .. I really really love her ..
"Dude, good mood ata tayo ah .. Ngiting ngiti ka dyan kanina pa " si Josh lang pala
"Tol, sino ba namang hindi magiging masaya kung nagkaroon ka ng chance na ligawan ang pinaka mamahal mong babae .. akala ko wala ng pag asa eh .. pero meron pa pala .. Grabe tol ! Ganito pala talaga pag inlab ?"
"Grabe tol ang bakla mo ! "
habang nag aasaran kami ni josh may sumpulpot na kabute .. hahaha dejoke ang alam ko ito ung bagong transferee ..
"pwede ba magtanong ? san ung science department?" ung transferee
"Kaliwa ka tas diretsuhin mo lang" si josh
"Ahh .. salamat "
tas umalis na sya ..
"mukhang mabait naman sya eh tol noh ?? " tanong ni Josh
"mukha nga .. pero mukhang may naaamoy naman akong masama "
"huhh ?? "
"tingnan mo "
pano ba naman kasi nakita ko lang naman ung transferee na lumapit kay Jane at niyakap ito .. ano meron sa kanila ?? magkakilala ba sila ??