Hắc thố dữ hắc cẩu

419 3 1
                                    

Cắm điểm hủ nữ đàn: 294876567

Cắm điểm võng www. wctxt. com

 

(WC+TXT ← mời nhớ kỹ )

Tác giả còn tiếp http://www. wctxt. com/group. php

Mỹ đồ chuyên khu http://www. wctxt. com/home. php? mod=space&do=album&view=all

Nếu như ngài thích "Cắm điểm võng", mời nhiều hơn đến thiếp ba, bách độ biết vi cắm điểm làm hạ tuyên truyền ~

=================

Thư danh: HP hắc thỏ cùng hắc cẩu

Tác giả: ma pháp đặc biệt

Ghi chú:

Vì sao Severus đích Animagus thị nhất chích thỏ? Thỏ đích cá tính cùng hắn rốt cuộc có cái gì tương đồng chỗ? Vì sao không phải nhất chích dơi, lại hoặc là xà ni? Hắn tưởng bản thân ngoại trừ cùng thỏ như nhau yêu sạch sẽ ở ngoài tựu không có gì chỗ tương tự ——

  

cố sự giảng thuật cùng Voldemort đích chiến tranh sau khi kết thúc, Severus cùng Sirius đích cuộc sống.

  

SB/SS đồng nghiệp BL văn. Giá đối chính là các loại manh a manh ~

   

tận lực nhanh lên một chút càng ~ hơn nữa hy vọng có thể viết đắc sung sướng một điểm ni.

   

lần đầu tiên viết văn, nhiều hơn chỉ giáo.

   

về phần có đồ đích chương và tiết cũng chỉ là một ít bản thân tiện tay họa đích đồ, hy vọng mọi người xem đắc vui vẻ lạp! ^_^

==================

☆, đệ 1 chương

Chiến tranh phá hủy một chút cũng không có có vài sinh mạng, tạo thành vô số đích gia đình đánh mất liễu bọn họ đích chí thân, thế nhưng Severus cho rằng na đối bản thân đích cải biến cũng không lớn. Hắn không có bất luận cái gì thân nhân, nhiều nhất chỉ có một vị có thể cùng bản thân trò chuyện tâm đích tri kỷ cùng hảo hữu —— Dumbledore, tại bản thân đích ma trượng ngầm kết thúc sinh mạng, bởi vậy Severus cho rằng tất cả đều là bản thân đích tội nghiệt. Có thể hắn không xứng có bất luận kẻ nào, không xứng có hạnh phúc.

Dumbledore luôn luôn lai vi sở có chuyện gì thiết tưởng chu đáo, hắn biết Severus sẽ ở chiến tranh sau khi kết thúc lọt vào bắt, vì vậy hắn từ lúc trước khi chết viết hảo một phong thư giấu ở hiệu trưởng trong phòng, làm sáng tỏ về hắn đích sở tác sở vi.

Lúc đó ma pháp bộ thậm chí vì thế tưởng cấp Severus ban cá Merlin nhất cấp huân chương.

Merlin đích râu mép, đại gia còn muốn vi liễu ta giết thế kỷ này vĩ đại nhất đích phù thuỷ —— ta tối muốn bằng hữu tốt mà nói lời cảm tạ mạ? Lúc đó Severus thị như vậy tưởng đích, vì vậy hắn thình lình cự tuyệt liễu. Chuyện này lệnh đại gia nhiệt liệt thảo luận liễu một đoạn thời gian —— từ trước tới nay vị thứ nhất cự tuyệt tiếp thu Merlin nhất cấp huân chương, tối cao vinh dự đích người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hắc thố dữ hắc cẩuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ