(Anyha & Ejay's P.O.V)
"Ejaaaaay!!! Na lock tayo papano na yaaaan??! Anong gagawin natin?!"
"Huh?! Papano na lock yan?"
"Ayba anong malay malay ko?! Ang pabebe mo pa kasi! Ayaw mo pang tumayo diyan! Kaya ayan kala tuloy ng mga guard wala ng tao kaya na lock tayo dito!"
"So anong gusto mong palabasin? Ako pa may kasalanan? Ganon? Utang na loob ko pa sayo na ginigising gisng moko para makaalis dito sa pesteng classroom na to ganon?!"
"At kung sinabi kong Oo?! Di ka pa pasalamat ikaw na nga tong ginising ikaw pa galit? Hmpp! Walang utang na labas! Che! Bahala ka diyan!"*BIGLA NAMANG LUMAPIT SI EJAY KAY ANYHA*
Dahan dahan niyang nilalapitan si Anyha hanggang sa halos dumampi na yung labi niya sa labi ni Anyha
"Oy! Ejay Ano ba?! Kung nagbibiro ka di to nakakatawa!"
Dire diretcho lang si Ejay at di niya pinapansin kung ano man ang sina sabi ni Anyha.
Nang ilapit na niya ang kaniyang labi ay bigla namang napa pikit si Anyha na para bang hinihintay na lang niya na dumampi ang labi ni Ejay sa kanya. Pero wala siyang naramdaman na may dumapi sakanya at pagka mulat niya ay nakita niyang tawang tawa si Ejay sakanya.
"Huh?! Anong nakakatawa don?! Tss!"
"Akala mo naman itutuloy ko yun? Tss dika papatulan ng isang Ejay Camento no!"
"Che ang yabang mo! Dun ka nga! Kala mo kung sinong gwapo pwe! Wag mo kong kakausapin!"
~Biglang sinipa ni Anyha yung ano ni Ejay yung um! Basta alam niyo na yon.
"ARAAAAAY!" (sa sobrang sakit ay nakuha nang namamaluktot ni Ejay na parang kiti kiti)
At tawang tawa naman tong si Anyha na kala mo ay may isang bruhang tumatawa!
Tinitignan ng masma ni Ejay si Anyha. Yung para bang kinakain na niya si Anyha. Pigil na pigil yung galit niya. In English Tina Tiger Look niya si Anyha. At habang itong si Anyha ay pigil parin ang tawa.
"Humanda ka sakin! Anyha Esguerraaaaaa!!"
"Hahahahahahhahaha!! Sinong tinakot mo? Bleeeh!"(At Natahimik na silang dalawa, di sila nag uusap at nagpansinan ng)
"Oy Anyha! Wala ka ba talagang planong kausapin ako o mag sorry man lang?"
"Oww! So ganon? Dapat ako ang mag so sorry?! Woow! Kapal talaga ng mukha neto eh no! Sorry mo mukha mo!"
Ikaw! Ikaw na nga ang nanipa tapos ako mag so sorry? Tss. Edi Sorry na. Diko kaya ng ganito ka-tahimik para kasi akong mababaliw."
"Sige tinatanggap ko na sorry mo."
"Talaga?! Bati na tayo Anyha?! Thankyouu!!"
"Anong bati?! Che! Manigas ka diyan! Sorry mo mukha mong panget!"*ayun at tahimik na naman sila at ng gabi na*
~Biglang
"Ejay! Psst! Uy! Natatakot nakoo! Ang dilim na oh! Sigurado hinahanap nako nila Mommy at Daddy!"
"Oh pagkatapos mokong sipain at pagtawanan kanina at ayaw mo tanggapin sorry ko tinatawag tawag mo ko ngayon? Huh?! Bahala ka diyan."
"Oh edi sorry pooooo! Tinatanggap ko na sorry mo. Bati na tayooo! Ihh ano ba! Natatakot na nga yung tao ginaganyan mo pa! Yabang mo talaga!"
"Anong bati?! Che! Manigas ka diyan! Sorry mo mukha mo! Hahaha."
"Ano bayan T_T wala ka ba talagang awa Ejay?"
"Sige na nga eto na. Utang na loob mo sakin to ah!"*tinitigan muna ni Ejay si Anyha bago lumapit dito at binigyan ng yakap*
"Oh ayan natatakot kapa?"
(JUICEKOLORD! ANO BA TO?! DI NIYO NAMAN HO AKO ININFORM! SHOOT! ANG BANGO NIYAA! KYAAAAH!! SANA FOREVER NATO! *blush* *halos mamatay aa kilig*)
"Ahmm thankyou Ejay! I feel more comfortable and secured."
"Yan. Sabihin mo lang kapag natatakot kapa ah? Andito lang ako."
Sige. Good night thankyou ulit. (sabay lagay ng ulo sa dibdib ni Ejay)
*nagsalita uli si Anyha*
"Psstt!! Uy! Ejay! Di ako makatulog! Kwento ka nga!"
"Ano gusto mo ikwe-kwento ko?"
"Kahit ano. Tungkol sa buhay mo, sa lovelife etc. basta ikaw na bahala dun!"
"Ihhh wag na! Tulog ka na lang. Kakanta ako wait."
"Oh?! Marunong ka kumanta?! Yaaaay! Gusto ko yung Muling Ibalik ang Tamis ng Pag Ibig haha."
"Edi MULING IBALIK ANG TAMIS NG PAG IBIGGGG, MULING PAGBIGYAN ANG PUSONG NAGMAMAHAL oh ok na? Pwede na tayong matulog?"
Osige na nga! Di na kita kukulitin. Goodnight! Muling ibalik ang tamis ng pag ibig haha. Thankyou!"*biglang nagising nanaman si Anyha at kinakalabit si Ejay*
"Ejay! Psst! Nakita mo yun?! May dumaan na parang naka white! O_O Ejay uyyyy!!! Ano ba! Gising!"
"Ano nanaman ba yun?? Madaling araw na oh! Ano bang problema?"
"May dumaan ngang naka puti! Ano baaa! Imulat mo kasi yang mata mo!"
"Ah wala yun! Baka namalik mata ka lang, tulog na ulit."
"Sigurado ka???"
"Oo ngaaa. (sabay kiss sa noo ni Anyha at hinigpitan ang pagkaka yakap.) Oh tulog na wag ka nang matatakot sabi ko na sayo nandito lang ako eh."
*blush* *blush* *blush*-KINABUKASAN-
(Anyha's P.O.V)
nabuksan narin ni kuya janitor yung pinto..
At dali dali nakong lumabas sa room. Sakto naka salubong ko sina Bianca, Katelyn at Algiane. Saktong nakita din nilang lumabas si Ejay kung saan ako nanggaling. At tinitgnan ba naman ako ng parang may ginawa akong mali! Daig ko pa kriminal sa pagkaka titig nila ah!
"Psttt! Uyyyy! Anong ginawa niyo ah?! Ano?! Sabihin mo samiiiin!!" -Katelyn
"Did you lost your virginity huh?! Whyyyyy??! T_T" -Algiane
"Anoooo?! Ano ngang ginawa niyo? Lord! Sana wag namaaan!" -Bianca
Ay nako kayo talaga ang dudumi ng mga utak niyo! Pa brain wash nga kayo! Tong mga to! O.A. mga teh?! Nalock lang naman kasi kami diyan sa classroom natin buong gabi.
"Whoah! O_O" -KAB
"Ayieeeeeeee!!!! So? Solve solve ka na niyan?! Yung campus heartthrob nakasama mo buong gabi? Ha?! Dika nag sha share! Dapat kasama kami dun!" -Algiane
Gaga! Kwento ko nalang sainyo mamaya ok? Byeeee!! Lavyah all!!!
"To talaga! Tinakasan nanaman tayo T_T" -Bianca
YOU ARE READING
I Fell Inlove With " Mr. Dimples"
Teen FictionPaano nga ba nangyari ang lahat? Paano nagkakilala ang isang Ejay at Anyha? Just enjoy reading guys