Chapter 2

59 3 2
                                    

BESIDE ME ~> Chapter 2

\GG/ P.O.V

Bago Ako Pumunta Ng Room, Tinext Ko Muna Si Gailanne Na Mamaya Na Lang Sila Tumawag . Alam Naman Nila Yung Ibig Sabihin Nun . Alam Ko Naman Na Biro Lang Yung Sinabi Sakin Ni Beanca, Ee Basta ! Iba Pa Din Naman Yung Dating Sakin Nung Sinabi Niya . Hindi Pa Kasi Hilom Yung Sugat Ng Nakaraan .

This Is It ! Nandito Na Ako Sa Classroom … Umupo Na Ako Sa Kanang Pinaka-Likod At Pinaka-Huling Upuan .

Time Check – 7:08 a.m … Akala Ko Ba Pag Ganto, Mag-Time Na ?  NVM -o-“

Ang Dami Ko Nang Nakikitang Mga Old Na Kaklase At Students …

Hmmm … Sina Ily [Ili] At Mariae [Maryey] Noon Medyo Chubby, Pumayat . Nag-Iimprove !

Si Theodore [Tiyodor] Kung Noon Medyo Maitim Ang Face, Ngayon, Amputi ! Oh, I Forgot, Ma-Pera Naman Sila Kaya Facial Din Pag May Time xD

Dumating Na Pala Ang Ibang Member Ng TAG ? Psssh … Nagbago Naman Sila …

In Negative Ways Naman xD

Akala Ko Ba Hindi Na Papasok Si Rheye [Ray] Dito ? Sayang Yung Pagmamalaki Niya >:)

Time Check – 7:33 a.m … Ub-Ob Muna Ako … Pikit …

“Tingnan Niyo Si GG, Ang Laki Na Ng Pinag-Bago Niya . Antahimik Pa . ” Sabi Yata Nung Isa Sa Mga TAG ?

Bigla Akong Nagising ...

“GG, Dito Ka Oh ?!” Akit NYA Sakin . Iniwasan Ko Lang SIYA Ng Tingin With My Sleepy Eyes .

Time Check – 8:06 a.m … 8 Na Pala ? Tingin Sa Unahan, Nu Ba Yan ? Puro Lalaki ! Walang Pinag-Bago Maliban Sa Humaba Ang Mga Buhok Nila . Tingin Sa Ka---

*cough* *cough*

Shoot, Nasamid Pa ! Buti May Dala Akong Tubig !

Habang Umiinom Ako, Naalala Ko Kung Sino Yung Nagsalita … Slow Motion …

*cough* *cough* *cough* *cough*

Ano Ba Yan, Nasamid Na Naman Ako ! Buti May Panyo Ako ! Binatak Ko Yung Lalamunan Ko Tapos Nag-‘HUH’ Three Times Pero  Mahina Lang .

Nung Ok Na Ako, Tumingin Ulit Ako Sa KANYA …

“AHEM !” Sigaw Ko .

Nagtinginan Ang Buong Klase … Tumingin Din Ako Pero Cold Look …

1 Second … 3 Seconds … Tuloy Na Naman Yung Pag-Iingay Nila, Grabe ! Sobra Sa Ingay !

Napa-Sigaw Ako Ng Wala Sa Oras Eh ! E Panu, Naka-Titig Pala SIYA Sakin >o< Ka-Imbyerna !

Curious Na Ba Kayo ? Mamatay Ka Ka-Hula >:)

---

BESIDE METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon