Alyzza pov
hi po ako si Alyzza mae Morgan.
Naniniwala ba kayo sa forever . . . ako hindi eh #bitternes.
music lover ako at k-pop fan ako. Kaway-kaway sa exonatics diyan!!!
Collage na ako graduating students ng business and management kailangan kong grumaduate para ako na yung hahawak ng company at hindi mapunta doon sa tito kong sipsip sa papa ko at yung malditang/plastic/flirt naanak niya.
Pero model na ako ng company namin ok n yun.
half korean kami at may kuya ako.
Dito ako nag aaral ngayon sa phillipines para may bantay yung company namin sa phillipines .
Si daddy at mommy nasa america at si kuya naman kasama ko dito sa bahay.
Grabe ang palyboy nun kaya ingat kayo ha.
"ms. alyzza gising naaaa papasok na po kayo sa bagong school" sigaw ni ate analyn
"opo ate wait lang" hay panira ng introduction naman oh.
ayon si ate analyn taga bantay ko siya nagrereport kay papa lahat ng pinaggagawa ko.
Lilipat pala ako ng Walterson academy kasi may nag tangkang kidnapin ako 1 billion daw ransom!
November na ngayon pero ok lng daw yun.
Shemes naman talaga no sa panahon ngayon wala ng Privacy.
Lumabas na ako ng cr at sinoot ko na yung uniform grabe cute ng uniform.
White long sleeves tapos navy blue cardigan tas may pink ribbon as a necktie.
Hanggang tuhod na skirt tapos long socks na black. anime lang ang peg.
bumaba na ako ng kwarto ko. Uy infernes andun yung si kuyajohn.
"huy salamat lumabas narin yung prinsesa." hay here it come eto nanaman yung corny jokes niya.
"hey you pls. stop just we need to go where late" sabi ko sakanya
"ok ms.beautiful" hindi ko nga pinanansin. Grabe minsan hindi ko kaya yung joke niya.
Nung makarating na kami sa school.
Wow nga nga ang lake pala nato pero bungad naman yung mga estudyanteng naglalandian.
Siguro madami nanaman akong makakaaway dito they saying Im flirting there boyfriends pero sila kaya lumalapit.
"hey kuya hindi tayo mag clasmates diba" ngiti naman siya .
"yeh bakit gusto mo?" hayy sabi ko na nga ba pero may girlfriend na siya ha.... hehe baka nag iisip kayo diyan ha.
"yak huwag mong ipagkalat na kapatid mo ko baka pag kaguluhan ka ng mga tao, saka ako na ang magdadrive ng sasakyan ko saka may driver nman kami do you understand"
bigla siyang solute nakapark napala yung sasakyan sa parking lot syempre."don't worry kahit hindi nila alam yon pagkakaguluhan parin ako. gwapo kaya ako hahahahah" ang yabang nato!!
"ikaw talaga mag dadrive may date ako mamaya" I hate palyboys
"huh may kawawang babae nanaman sige good luck sa babae" sabay labas ng kotse.
kanina pa ako paikot ikot. halos lahat ng daanan kong tao tumitignin sa akin at sabay bulungan hay TSISMOSA.
kriiing
kriiiinghala time na. Yung mga estudyante nag tatakbuhan na.
ahhraay may biglang bumanga saakin at nahulog kaming dalwa.
BINABASA MO ANG
Just to remember me
FanfictionA girl that so pretty, smart and RK kaya madaming nag kakagusto sakanya pero may troma siya relationship pag may yumayakap sakaniya nahihimatay nalang siya. May pag asa paba siyang ma fall sa mr. right.