Alexia pov
Nag start na yung game spin the battle.Pag ikaw daw naturo you need too say what you like and hate.
Unang tapat kay mr.hokage hu muntik na saakin.
"ok first ako si lance kelvin habulin ng girls but I hate ruining me and I like Alyza mae morgan"
"uyy ayan nanaman siya" pakshet naman to oh
"akin lang siya uy" sigaw nung lalakeng wala namang itsura.
"hay nako mag sitigil nga kayo walang forever" sabi nung girl na happy kid
"tama ka diyan" sigaw ko sa kanya
"mga bitter" sabi nung singkit na babae yana daw yun sabi nila
.
.
.Hehe tumapat yung bote dun kay yana.
"haaaaa ang daya humangin lang dapat kay kaila yun" sabay suntok doon kay ate kaila. Mabilis talaga ang karma.
"uy huwag mo nga kong damay diyan" at wala na siyang nagawa dahil makulit you ng teacher namin maya maya
. . .
hala ka yung bote sakiin na ka tttaaapppaaattt
"so I like music and kpops and I hate flirts and hugging me specially in boys"
.
.tahimik lang sila at nakatingin sa akin pero si sr. jin pinipigilan yung tawa
"what" curios kong tanong
"bakit ayaw mo gusto na kita kayang yakapin" nagulat ako sa sinabi ni lance pero bawal kasi nga baka mahinatay ako.
"oo nga" sigaw ni alexia
"sorry guys but I don't want to hug me thats all" nag sisimangot sila bigal
"pero pwede pa kiss" nanlaki yung mata ko
"bobo mo ba hug pangalang ayaw ko na kiss pa kaya" huh ngayon nakita na nilala pano ako magtaray.
"ok cute mo pag galit ka" ahhhh beast mode na ako
"I know that so can you pls. stop" tumayo ako at lumipat sa tabi ni shyla.
"ok stop na yan lance baka papalipatin ko si alyza sa ibang seksyon" tumahimik na sila agad agad
.
.
.for the whole day nag laro lang kami madami akong nakilala sila alexia syempre arable, shyla, kaila, shyla, joyce,taralyn,yabo,clarisse,yana, at iba pang girl and boys.
Hu pagod na yung bibig ko kadadada.
Grabe pala makipagdaldalan raper ata tong mga to.
Ang lakas pa ng ulan ang pangit naman ng gantong panahon.
Ako lang pala mag isa ngayon habang nag lalakad ako may nakita akong lalake mukhang naghihintay pero gami na late na nga akong umuwi eh nag laro muna kami nung group na pg.
Huy mukhang natataranta niya siya eh pano ba sasakyan ko nalang yun andoon sa parking lot.
Nilapitan ko siya uy akalain mo si Jace. Pero bakt iba yung attitude ni doon sa dito sa labas.
"uy Jace " aba tumalikod lang siya huh suplado bahala kana nga diyan.
Binuksan ko na yung pinto pero sumara to.
Aba grabe to oh pagkatapos akong iisnob.
Humarap ako sakanya.
"oh ano ang kailangan mo diyan ha?" tinarayan ko nga ang mokong.
"gusto kong sumabay sayo bakit?" hala siya nanga makiki ang taray pa ng attitude.
"huh at bakit naman kita papayagan?" kinorner niya ako ng kamay niya.
Kaya napasandal ako pero mataray face parin para hindi mukhang naiirita. Akala niya maakit niya ko hahahaha neknek niya.
"diba ayaw mong mayakap?" sabi niya emotion less kaya nataranta ko oh huwag niya akong susubukan.
"tumgil ka nga" hinawi ko yung kamay niya at binuksan yung pinto ng kotse ko papasok na sana ako pero hinla niya ako paharap sa kanya at
.
.
.
biglang . . . .Jace pov
"tumigil ka nga" sabay hawi ng kamay ko. Huh kulit mo ha.
Papasok na sana siya pero hinila ko siya paharap sakin.
.
. muah
.
Bigla nalng siya nahimatay."uy huwag ka ngang magkunyari ngayon lang ako nakakitang hokage na babae ha" inuuyog uyog ka siya.
Hi ang lakas ng tama ng babae nato sakin grabe sa chicks ko lang naman siya hinalikan ah. (hindi sa feeler ako huh)
Sinakay ko siya sa car niya at ako nag drive.
.
Grabe andito na kami sa bahay nila pero tulog parin siya. Sa ID ko nakuha yung address.Tinignan ko muna siya grabe bagay sa kanya pag tahimik angelic face.
Biglang bumukas yung malaking gate. Kaya pinasok ko nalang yung sasakyan.
Ang laki ng bahay nila mansion ata to.
Binuhat ko siya papasok sa bahay. Nilapag ko siya doon sa sofa nila.
"ano po ang nangyari kay ms.alyza?" mahinhin na sabi nung babae.
"ahhmm bigla nalang siyang hinimatay" ngumiti naman bigla yung babae.
"sige salamat sa paghatid sa kanya pwede mo ba siyang iakyat sa kuwarto niya?" tumangi nalang ako at binuhat siya bridal style.
Pagkapasok ko sa kwarto niya woow puro tungkol nga sa music at kpop.
Nilapag ko na siya sa kama niyang napakalaki.
Pano ba naman kasi biglang gumalaw muntik ko ng mabitawan.
Pag labas ko bumungad si ate sakin.
"umuulan dito kana lang matulog sa may guest room" good salamat ayaw kong mag comute lalo na ganto yung panahon.
Hianatid ako nung babae sa guest room nag bihis muna ko white t shirt at shorts na nakalagay sa kabinet pwede daw gamitin eh.
.
.
.
Tulog 😴😴😴Miss author's note
guys ok po ba comment po kung may mali.
thank you po.
BINABASA MO ANG
Just to remember me
FanfictionA girl that so pretty, smart and RK kaya madaming nag kakagusto sakanya pero may troma siya relationship pag may yumayakap sakaniya nahihimatay nalang siya. May pag asa paba siyang ma fall sa mr. right.