Villaran's house:
Dito ako ngayon sa house nagbibihis first day of school kasi maaga rin ako nagising syempre magpapalate pa ba ang Achiever ng section A its also 05:00 am in the morning.Walang haft day sa school whole day talaga, ngayong 3rd year collage na ko kunting tiis na Lang mahahawakan ko na rin yung company namin.
Ma:hai... nako pogi Ka na anak tama na yan kakasalamin mo baka mabasag yung salamin ha!
Mama talga kahit kailan panira..
"Mama talaga kahit kailan panira kayo "I pout.Ma:ai..sus halika nat kumain ready na breakfast mo baka malate Ka!
Kurt:sus mama naman parang kayo pa yung excited e..it's also 5:20 pa Lang 7 pa punta ko sa school alright mom?
Ma:yuh!whatever Tara na let's eat.
Sinundan ko na Lang sya papuntang sala at kumain pagkatapos din namin magkwentuhan ni mama habang kumakain tumayo na ako at nagpaalam sa kanya may training pala kami ngayon sa basketball ako rin ang captain ball ng team namin.
Kurt:ma I gonna go my practice pla kami ngayon ng team.let's talk again later pag uwi ko(sabay kiss sa pisngi)
Ma:OK anak mag iingat Ka!pahatid Ka na Lang Kay manong Tony.
Kurt:no mom I can take this.
Agad na Kong lumabas ng bahay at nagdrive papuntang school after 30 minutes nakarating na rin.
Oh...!!!!!my!!!!!goshhh!!!!he is here girls it's Kurt!
Kyaaaahhh.....!!!!!oo nga ayan na sya!
Oh my!!baby Kurt ko!!kyaaahh!!!
Tsk.Tsk.itong mga babaeng to ang lalandi Pero di na rin iba sakin to in 2 years that I'm here may iiba pa ba?Tsk.
Lumabas na ko ng kotse at naglakad para pumunta sa class room.Habang naglalakad ako di maiwasan ang pagpapapansin sakin ng mga babae.
Girl 1:hi Kurt good morning.
Nakangiti pa at nagpacute Tsk.landi talga oh!
Kurt:Tsk what's good in the morning?umalis Ka sa dinadaanan ko!
Bwisit!talaga lagi na Lang nasisira araw ko.
Habang papasok ako ng room may nagtiliang mga babae Pero di ko sila pinansin Agad akong umupo.
Carl:hey Kurt long time no see how's your vacation pare?
Sya si Carl Patrick Mendoza isang Casanova half Filipino and half American Tsk.isa sa mga mahihilig mang iwan ng babae isang araw Lang papalitan na matapos ikama.
Kurt:OK Lang.tipid Kong sagot.
Mario:pare naman kwentohan mo kami balita ko pumunta kayo sa boracay maraming check's Noh?tell me.
Siya naman si Mario hemenez isang playboy,mahilig sa magaganda habulin din ng bakla haha..half Filipino and half Chinese.
Kurt:nah!!!I don't care Kung maraming magaganda dun badtrip ako ngayon ayoko magkwento.
Christian:pare naman after 2 years you never change mukhang aso Ka pa rin pagpumapasok Ka..hahahahaha...
Abat inasar pa ko loko to ah!Siya nga pala si Christian Santiago ang king of the crew,magaling kumanta at may banda rin sya,also a certified play boy.
Kurt:kaw nga mukhang unggoy wag na wag mo Kong maaso aso Jan ha!!inis Kong sabi.
Zyrus:Chris you bitter shut up!nagagalit na baby ko D ba babe Kurt?sabay kindat.
ABA!gago tong mga to ah!yan naman si Zyrus Ivan Medalla isa sa pinakamakulit saming Lima,mapang asar,mapangbara at higit sa lahat ang malakas ang hangin sa utak ubod ng yabang ang puta!!
Kurt:stop!bago ko pa makalimutan na kaibigan ko kayo.Zyrus stop doing that fucking thing di bagay sayo pare nagmumukha Ka tuloy bakla at napakagwapo ko sa paningin mo!I smirk.
Tumawa Lang sila ang mga baliw na to pinagtawanan Lang ako,habang sila nagkakasiyahan ako naman na sa gilid Lang may iniisip ng biglang may pumasok na teacher at may kasamang babae I think she's transferee.
Ma'am:good morning!I have an special announcement,you have a new classmate Ms.San Jose can you introduce your whole name to us?
Agad naman itong pumunta sa gitna.we'll she's beautiful,sexy,hot,but parang masungit at suplada sayang naman.tss ano ba tong sinasabi ko.
Ms transferee:I'm Kaye Anne San Jose I came from the school of Mariana Academy in California.
Wow!!yan yung school na pinakasikat sa California and also more girls and boys are gangster.Astig kahit kailan di pa ko nakakatungtung dun.
Tss..yun lang suplada nga..bulong ko!
Ma'am:Ms San Jose please be sited beside Mr.Villaran.
Nagkibitbalikat na Lang sya at Agad umupo sa tabi she was listening Lang at ganun din ako.
After 4 hours natapos na rin ang four subjects kaya bell na punta ng canteen.
Agad naman umalis Agad ang babaeng nasa tabi ko kanina masungit nga talaga yun nakakapanibago tuloy kasi naman sya Lang yung babaeng Hindi nagpapacute sakin,parang man hater,nakasimangot haysss..bat ko ba pinag iisip yun?ano naman Kung ayaw nya sakin!
Carl:pare Tara na may training tayo ngayon.
Mario:cge.
Nagkibitbalikat na lang ako sa kanila habang papalakad kami di ko maiwasang di isipin yung babae kanina ewan! Ang weird ko ngayon tss makapag practice na nga!
After ng practice namin almost 2 hours din ang tinagal wala na ring klase kasi lahat ng teachers my meeting,umupo ako sa tabi nila Carl.
Carl:Brad ang ganda ng bagong cmate natin si Kaye she's damn so hot and sexy.
Mario:tama Ka pero she's weird.
Chris:what do you mean Mar?
Mario:look!!he doesn't attract to us,she's not some other girls you know?at mukhang suplada.
Chris:hmmm...mukha nga mahirap makuha yan pagganun.
Zyrus:mahirap talaga!!kampanting sagot ni Zyrus while drinking water.
Carl:parang kilalang kilala Lang ah!
Zyrus:as in kilalang kilala!
Carl,Mario & Chris:WHAT????!!!!!halos gulat nilang sabi ng sabay.
Kurt:tss..para yun Lang kailangan sumigaw?pwede ba Kung pwede rin naman pakihinaan ng konti nakakabasag ng ear drums!!!shitt!!!!!
Tiningnan Lang nila ako at tumingin ulit Kay Zyrus.
Mario:continue zy!
Tss..bat ba intirisado silang malaman Kung sino ba talaga yung babaeng yun?!!Tss..makikinig na nga lang ako!
Zyrus:she's my cousin and I know her already sine we we're very young di Lang kami naging close nong lumipat si Kaye ng school at sa California yun parang di na din nya ko kilala o naalala.
Carl:may amnesia sya ganun ba?
BINABASA MO ANG
Mr. King Of Casanova Meet Ms.Legendary Princess
RandomAhmf..hi po gawa gawa lamang po ang story na.to wala Lang po talga qng magawa.elyn ibanez po 14 years old minsan din po my wrong grammar sa story na to pero sana po keep reading Lang thank you po.