Chapter 1:She's Back

40 0 0
                                    

Crystal POV,

I'm Crystal Jane Santiago my friends called me "Jane".I've been study at California for almost six years,valedictorian and also I'm the legendary gangster princess the most famous Gangster group in whole Asia.I'm also a model of our magazines The BlueMoon Magazine one of the famous magazine in the world and yes I'm rich,our company is the #1 famous company in whole Asia,more properties in boracay,Mexico,California and in the Manila.hmmm...my attitude?

Mabait sa mabait...
Beautiful....
Matalino...

Laitira sometime..

Suplada sometime...

Nakakatakot minsan...

Serious sometime..

Pero Mabait naman ako eh!don't worry char!

Heto pala ako ngayon sa plaine pauwi ng pinas ayoko man but dad told me that he needs me at gusto na daw nila ako makasama.Simula kasi nong hiniram ako ni lola at lolo almost six years ako nahiwalay kila dad Hindi rin ako nakakapagbakasyon sa pinas dahil sa mga tambak na project at assignment plus sa mga wars na nagaganap sa Clifford stage hotel isa Ito sa mga pinatayo nong mga sikat na gangster dati,eneenjoy ko rin magdrag racer top 1 lagi sa mga Laban.

Mamiss ko ng sobra ang California...haysshh!

Bumaba na ko sa plaine at agad Kong nakasalubong sila mommy,daddy at miya my little sister,at niyakap nila ako ng mahigpit.

Mommy:"I miss u so much anak!"masayang sabi ni mom sakin napangiti naman ako and I hug them tight.

"Namiss ko rin kayo mom"sabi ko.

"How's my princess?"said dad.

"I'm fine dad"matipid Kong sabi.

"Sister I miss you can we go to the mall after we go home let's bonding together I'm just damn miss you sis" with pout.

"Baby pagod pa si ate,tommorow na Lang siguro ha?"mom said.

"Ahmf...oo Nga my little sister pagod pa kasi si ate promise tommorrow we can bonding together"sabi ko sabay ngiti.

"OK ate"ngiti nya.

"So mom dad sis let's go home"Sabi ko.

"OK anak"mom said.

Nang makaalis na kami habang bumabyahe kami kulitan ng kulitan ang saya nila kasama namiss ko tong moment na to!naalala ko sila lola at lolo miss ko na din sila kalungkot Lang kasi di ko sila kasama.

Ng mapagod na kami sa kakulitan nakatulog si mom at miya sa kotse habang si dad namn nagdadrive ng car at ako naman nakatingin sa labas ng bintana ng kotse.Marami ng nagbago sa manila ngayon ibang iba na talaga mas gumanda pa sya kisa dati.

Dito na rin pala ako mag aaral ng 3rd year collage sa school din na pag mamay-ari namin ang MDA or MAIDEN ACADEMY,mas gumanda kaya ito?

Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako namalayan ko na Lang na may tumapik sakin.

"Sis wake up we are here na"nakangiting sabi ni miya.

Lumabas na ko ng kotse at napanganga ako sa nakita ko.

"WELCOME BACK CRYSTAL"sabay sabay na sabi nila kuya at ng mga katulong namin.
Hindi ko akalain na mainit pala ang pagbati nila sakin talagang pinaghandaan nila with tarpoline pa..

"WELCOME BACK my beautiful sister"kuya said with ngiting wagas.

"Kuya"hinug ko sya namiss ko rin tong panot na to eh!

Mr. King Of Casanova Meet Ms.Legendary PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon