UNEXPECTED LOVE ❤ (KathnielStory)

77 1 0
                                    

PROLOGUE

HI! Ako nga pala si Kathryn Bernardo. Pero, tawagin nyo na lang akong Kath.. I'm 15 years old.. From Pontiveros Grinfole University..

HEY GUYS!! I'm Daniel Padilla.. Call me DJ na lang.. Kami ang may Ari ng Pontiveros Grinfole University (PGU)..

KATHRYN'S POV

OO, BESTFRIEND nya lang ako.. Pero ako yung nandyan pag may Problema sya.. Nandyan ako pag Kaylangan nya ko. Nandyan ako pag kaylangan nya ng Makakausap.. I fell inlove with him ng hindi ko alam.. Bigla na lang naging ganito yung Feelings ko sa kanya.. Masakit ng nalaman kong MAHAL nya ang kakambal ko....

Si JULIA BERNARDO.

Ewan ko ba kung baket nya nagustuhan si Juls. Samantalang ako yung laging nasa Tabi nya.. Ako yung Laging nandyan.

OO, MAHAL nya ko..

As a BESTFRIEND nga lang.

Kaylan mo ba ko mapapansin?

Kaylan mo ba akong matututunang mahalin?

Kaylan? Paano?

Sana ganun kadali lang Malimutan ang pagmamahal ko sayo...

Kaso hindi eh..

Ang mas WORST pa......

Pinagpalit at Kinalimutan mo ang FRIENDSHIP naten ng dahil SAKANYA...

In short....

Mas PINILI mo sya kase SAKEN :(((

Kung ako ba sya. Iibigin mo? :(((

===================

HI GUYSSSS! Sana po Suportahan nyo ang story ko =))) Di ko po sya FIRST STORY.. Pang 3 ko na po sya :)) Yung 2 kong story?

Ayuun!

Dinilete ko! XD HAHAHA!

So sana po Suportahan nyo :* Thanks GUYSSSS ;))

-[Ms.Author❤]

UNEXPECTED LOVE ❤ (KathnielStory)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon