[Club]

23 3 0
                                    

*Mikee's Pov"

Simula nung nangyari yung Awayan Scene namin ni Katie , naging talk of the campus ako may iba nagustuhan ang ginawa ko kasi daw sumusobra na si Katie at may ibang hindi nagustuhan ang ginawa ko kesyo daw bakit ako lumalaban eh Nerd na commoner lang naman daw ako at si katie maganda at sika daw.

Parang unfair lang naman nila diba  ? Porket nerd at commoner ang akala nila sa akin hindi na pwedeng lumaban. Kahit pangit at mahirap ang tingin nila sa akin may karapatan rin akong lumaban dahil pare-parehas lang tayong tao. At wala silang karapatang husgahan ako dahil hindi sila ang nagpalaki sa kin at hindi nila ako kilala kung may dapat manghusga sa akin ang Panginoon yun , siya lang ang may karapatan dahil siya lang ang may alam ng lahat. I may not be Perfect but I need Respect.

UGH !!! tama na ang DRAMA -_-

MOVE ON na MIKEE ! month passed already.

Yeah 1 month passed already , marami paring may hangover dun kasi naman ang laking effect nun eh parang ang dami na nagbago , tulad nang mga attentions kung noon maraming pumapansin sa akin in bad terms like she's a nerd blah blah blah , but now lots of students greets me like good morning Mich and others . At si Katie hindi na nambubully sa akin shock nga ako pero mabuti narin yun para wala nang gulo. Kami naman nila bes Justine, Lance and Drake close na close na kami every lunch break magkasama kami at gala rin kami sa mall minsan at ang masasabi ko sa kanilang dalawa mabait naman pala sila at si Drake hindi mabait >:( si lance lang pala si Drake kasi parati nalang akong inaasar Lance naman at Justine nagbabarahan XD cute nga nilang tingnan huehue :) 

------------------------------------------------------------

Nasa Quadrangle kami ngayon kasi may announcement at alam na namin ni Justine kung ano tungkol ito sa magaganap na event ngayong  August 16 at Acquintance party ang magaganap , Noon kasi Month of September ang Acquintance Party kaya medyo Busy sa preparations ang mga Teachers and Staffs for this .

"Good Morning Student , I just have to announce for the upcoming event the Acquintance Party "- Announcer

"WOOOOOOOOOOOOOOOAAAAAAAAAAAAHHHHH"-Students

"Quiet Students, So since our Acquintance Party this School Year celebrated early we the teachers and staffs are busy preparing for this we also postponed the date of joining Clubs it should be last month , Today all of you should join Clubs its depends on you if how many clubs you want to join but please check if you can manage your time . For more Informations Please read the papers posted in the Bulliten Board. Thats all you may go back to your classrooms now"-Announcer 

Gosh ! ito talaga tung ayaw ko , kasi kailangan formal attire and should apply make-ups . Last year hindi ako nag Attend nagalit nga sila , tumakas kasi ako sa kwarto lang ako boung gabi . Kaya ayun pag-uwi ni Justine pinagalitan ako , kasi may presentation siya nun kaya pumunta ako pero syempre patago lang kasi baka makilala nila ako . Saktong pagkatapos ng presentation niya tumakbo na ako oara umiwi hehe.

"Anong sasalihan niyong Clubs ?"-Justine

"ako photography Club"-ako at si drake

"Ay ?? kailangan duet ?"-Justine

"tongek ! Ang duet sa kantahan yun . Ang dapat mong sabihin *aheeem aheeem* Ay ? kailang SABAY ?"-Lance , ginaya niya ang boses ni Justine 

"Pareho lang yun ! walang basagan ng Trip :P"-Justine

magsasalita pa sana si lance kaya lang inunahan ko na baka maghapon na silang magbangayan eh.

"Our Pinky Swear"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon