LWTC I - i got a boy matsing
written by: LemonIshMe
========================
"Be good Sunny and Riezl okay? We know you'll bond and share stuffs. Go shopping~ but don't forget to aim the high ranks in school okay?"
"We will, bye mommy bye daddy"
Alis na nila Mom pati na rin nila Tita. Naiwan kami ni Sunny dito sa bahay. Binili kami ni Dad ng bahay isa lang pero malaki. I guess, we have to unpack our bags na. Ang dami kong dala TT___TT Good thing may driver kami na tigabitbit ko kanina. Pero ngayon, wala na. Miski katulong wala na. Independent daw eh. Okay lang yan, kaya ng ganda ko yan *flips hair*
"Sunny let's unpack our bags?"
"Sure sure"
We both went to our rooms, magkahiwalay kami of course. Hindi kaya ng ganda ko ang makakita ng tulog na tao. Matutunaw ganda ko.
After 2 hours, tapos na ko mag unpack. Tinulungan ako ni Sunny. Mabait siya, matulungan rin kaya? kaya to ng powers ko ako ata si darna, ang pinakamagandang dyosa.
"Let's go to your room? Tulungan na kita mag ayos ng gamit mo"
"Uhh.. no thank you okay lang ako. Just cook for us susunod nalang ako." sabay alis niya papuntang kwarto niya. Wow, inutusan pa ko Tsk. lang.
Well, nakalam na tiyan ko. No choice sasabak ang ganda ko sa masterchef. Let's go!
......................
"Sunny, kain na. I made super duper delicious fried rice and wanton" okay, bingi lang? Ayaw sumagot tsk. kanina pa ko dito ha.
"SUNNY!!" ayaw parin? tsk. Lulusubin ko na ang kwarto niya.
Tumakbo ako pataas ng kwarto niya. Siyempre medyo slow mo para maganda bagay sa kin. Binuksan ko yung pinto niya. Mmm... infairness, ganda ng kwarto *ehem* mas maganda parin yung akin.
Nasa Cr siguro...
Knock knock...
Bumukas? Hala creepy ha. Well, we're both girls anyway...
"Sun--AAAAAAAAAH!!"
"AAAH! Labas labas!"
"What da-- Nasan si Sunny?! Ni-rape mo siay no? nako isusumbong kita!!! Tulong!"
Akmang tatakbo na ko palabas ng lumapit siya sa akin. Shems half naked *close eyes*
"Riezl, wag kang maingay"
"S-Sunny?"
BINABASA MO ANG
Living with the crossdresser
HumorWholesome? lols. Wanna know the secret of Sunny? Yes, si Sunny na best friend ko :""> © Copyright; 2013, LemonIshMe All Rights Reserved. No printing or redistribution allowed. Do not post anywhere else. Do not plagiarize.