★♡Nang dahil sa Roundcap may first kiss na ako♡★

32 4 1
                                    

......

Stella's POV..

Sunday ngayon and Oh fudge! Its so Damn Hot.. Ilang electricfan na yung binuksan ko pero ANG INIT!! .. maka pag mall nga..

Oh! BTW? Im Stella Michelle A. Ramos.. Im 16 yrs/old.... 3rd year High school...

Fast foreward..

Nandito ako sa Mall with my Bestfriend Zoe ..

She is Zoe Marie F. Delosreyes.. 15 yrs/old.. 3rd year high na rin sha! Maypagka Loka loka pero kapag nag mahal Seryusong seryuso... Sha nga lang ang may lovelife sa aming dalawa... Psh!

Sa wakas Nalamigan na ako!

"Beshy! Punta tayo Sa may boutique may bibilhin lang akong dress!" Sabi nya.. tumango nalang din ako...

Pumunta na kami sa may Boutique. Pumili sya ng mga damit! .. ang dami namang pinili nya...

"Beshy! Labas lang ako ha! Pahangin lang!" Sabi ko.. at lumabas na..

Naiinip ako dun! Hindi kasi ako mahilig sa mga ganyan....Si Zoe lang tlaga yung nag pupush na Sasama ako sa kanya sa mga ganito...

Nag lakad lakad ako at may nakita akung store na Nag titinda ng Roundcaps..

Pumunta ako dun.. para mamili.. ng nabangga ako ng isang lalake... Dafuq ! Di sya tumitingin sa dinadaan nya.. !!

"Sorry miss!Di kita nakita!" Tinulungan nya akong mka tayo! Infairness gwapo sya! Matangos ang ilong,maputi at singkit ang mata katulad ko ..

"Tumingin ka naman sa dinadaanan mo! " at umalis! Mataray na kung mataray.. naiinis ako eh! Di kasi sya tumitingin sa kanyang dinadaanan..psh!

Pumasok na ako sa store at namili ng roundcap.. Maganda lahat parang gusto kung pakyawin lahat! Hahaha.. djklng!

May nakita akung Black roundcap and I like it! Kukunin ko na sana pero may biglang humablot nito! .. dafuq! Ako na una!! ..

"What the hell! Ikaw nanaman!! Akin na yan! Ako nauna!" Sabi ko sa kanya! ...

"Opps! Na sakin na miss eh! " Tinaas nya yung cap.. ang taas nya.. ahhh!!! Akin na yan!! .

"Can you --- give --- it -- to - MEEE!" Sumigaw na ako!!

"Wag kang sumigaw miss! Hahalikan kita!" Sabi nya.. Aba't nananakot pa sha!

"Kaya mo ba!! Hindi!! Hahaha.. Di mo yan ka-----" fuck! Tinuloy nya.. hinalikan nya ako!! Dafuq!! .. Ang lambot ng labi nya!!

"Kaya ko miss! Yan tuloy! Para kang timang! Hahaha... masarap ba? BTW? .Im Drake.. and you?" Inabot nya kamay nya.. Tinanggap ko naman! Ano bang nangyari sa akin!.

"Stella" sabi ko! Fuq namumula na ako..

"Nice meeting you Stella! Your so Beautiful.. and you lips are so soft! Uhmm! Time to go? Here's your cap! Bye! See you around! And by the way your blushing.. hahaha.. bye!" Fuq!..

Tuloyan na shang umalis...

Nang dahil sa Roundcap may first kiss na ako!!

~~~~

Boom yeah!! May first kiss na si Stella and that is Drake! . Yeah! ..

Vote and Comment guys:*

Prinx_flux ♥♡

♡One Shot Stories♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon