Nhân sinh nơi nào không nhiều lắm tình (cbcc-np-end)

896 7 0
                                    

Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/

Nghiêm cấm phụ kiện trung bao hàm này hắn trang web quảng cáo

Nhân sinh nơi nào không nhiều lắm tình / tác giả: chuẩn nghĩ ngày cưới

Tự

Thứ nhất cuốn ai u của ta tây môn khánh

Thứ nhất chương

Thiên giới mây trắng lượn lờ , hay là là nhân gian khói lửa cùng với , dùng cái mũi mạnh nhất khứu, ân, không sai, là dâm đãng hương vị!

Tầng tầng sương khói tán đi, nhất nam tử kiển chân mà đứng, nguyệt sắc sắc quần áo trường bào, mặt như quan ngọc, đen thùi tóc dài, trong tay chấp một thanh lưu kim cây quạt, lãng mi tinh mục, bên môi một chút đạm cười, vân đạm phong khinh , mặt mày trong lúc đó, toát ra phong tình vạn chủng. Đây là điển hình tài tử thư sinh, vô luận là từ cho rằng, vẫn là khí chất thượng, kia kêu một cái ngọc thụ lâm phong.

Hắn bên cạnh đứng vị kia, quần áo hồng sam, xinh đẹp như lửa, nàng tay trái trì quạt tròn, tay phải ngón trỏ cùng ngón cái nhéo nhất phương khăn tay, là tốt nhất khăn lụa, chính là nhan sắc kém chút, phấn hồng phấn hồng , khinh bạc , chậc chậc, thấy thế nào đều làm cho người ta nhớ tới, phiêu hương trong viện đón khách cô nương.

Nàng kia xoay người lại, trắng bệch hé ra mặt, mi tâm một chút chu sa chí, cực đại vô cùng, chiếm cứ một nửa nhi ót, điểm giáng thần, họa là miệng anh đào nhỏ, có điểm giống ngày bản cổ trang kịch lý thảm thống tạo hình. Mặt mày lại làm cho người ta sợ hãi, dài nhỏ , bay lên nhập tấn.

Này khuôn mặt, nếu là tẩy tẫn duyên hoa, cũng là thanh tú . Trên trán hồng ấn nếu là đi, cũng là no đủ nga đản. Khuôn mặt bộ dạng khéo léo, ngũ quan tinh xảo , chính là này nhất phối hợp đứng lên, chẳng ra cái gì cả, có vẻ gì khí quan đều là dư thừa . Không thể không cảm khái một tiếng, sinh vật học thật vĩ đại!

Nữ tử giơ giơ lên khăn tay, son phấn hương khí nháy mắt bay lên đứng lên, nàng trừng mắt nhìn tình, ghé vào kia nam tử trên vai, cả người đều phải áp lên rồi, dính sát vào nhau , cười nói: "Tây môn đại quan nhân, đối diện tiểu nương tử, phấn nộn phấn nộn , ta cho ngài muốn làm đến, ngài thấy thế nào a?"

Nguyệt sắc tiểu dễ nhìn cả người run lên, tiểu tế bào liền cấp kêu gào , hắn mặt đà hồng, nhẹ giọng nói: "Không vội không vội, đến, chúng ta uống trước chén rượu như thế nào?"

"Ai u của ta tây môn đại quan nhân!" Hồng y nữ tử không khỏi nhíu mi, "Qua này thôn sẽ không này điếm ! Ngài là không biết, kia kim liên tiểu nương tử, bao nhiêu cá nhân nhớ thương rất! Nếu không chúng ta quan hệ hảo, ta cũng không như vậy để bụng !"

Nguyệt sắc tiểu dễ nhìn khóe môi giật giật, không dễ phát hiện cười gian hiện lên, hắn thần sắc khẩn trương , "Ngươi thật sự như thế hầu cấp?"

Hồng y nữ tử chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Ta là thay ngài hầu cấp a!"

Nguyệt sắc tiểu dễ nhìn nhíu mày, "Quả thế sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhân sinh nơi nào không nhiều lắm tình (cbcc-np-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ