Tựu ái x phôi ba ba [Thượng bộ] (H văn)

55.1K 346 20
                                    

Quyển sách từ [loveyqlx] sửa sang lại đăng lại đến www.liudatxt.com, duy trì tác giả ích lợi, càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh lưu ý www.liudatxt.com

[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy quyển sách không sai, thỉnh mua chính bản !]

˙·...·˙'˙·....·˙·...·˙'˙·....·

[[ ba ba ] thượng -- thứ nhất chương ]

Bình minh, mặt trời mọc lên ở phương đông, chói mắt màu vàng ánh rạng đông xuyên qua rất nặng bức màn chiếu vào bên trong, làm cho hôn ám phòng ở có một chút quang.

Khách sạn xa hoa giường lớn thượng nằm một đôi tuổi trẻ nam nữ, hai cụ trần trụi thân thể chính tà ác dây dưa cùng một chỗ, làm tối nguyên thủy vận động, trong phòng tất cả đều là nữ nhân kiều mỵ dâm đãng thân ~ ngâm thanh, tình dục tuân lệnh nhân mặt đỏ.

“A ----” Ở một đạo thật dài tiếng thét chói tai trung, chiến hỏa rốt cục tắt, mặt trên nam nhân rút ra phân thân bắn ở nữ nhân trước ngực, xoay người ngồi dậy điểm thượng một cây yên.

Nắng sớm chiếu vào hắn trên mặt, đó là hé ra thiếu niên mặt, hé ra cực kỳ anh tuấn soái khí mặt. Ngũ quan tuấn mỹ đắc tượng đao khắc đi ra giống nhau, mi gian mang theo một cỗ bức người tà khí, trong mắt cất dấu không dễ phát hiện lạnh như băng, thật sự là một cái hiếm thấy mĩ thiếu niên.

Tin tưởng chờ hắn tái lớn một chút, nhất định có thể làm cho sở hữu nữ nhân nổi điên, trở thành mê đảo tả hữu nữ nhân vạn nhân mê, bất quá rõ ràng hiện tại hắn đã muốn có thể làm cho nữ nhân điên cuồng ......

“Tiểu dễ nhìn, nhĩ hảo lợi hại ! giết chết người ta ......” Ngã vào trên giường nữ nhân thở hổn hển một hơi, đứng lên từ phía sau ôm lấy hắn, đầy đặn ** ma sát hắn cường tráng lưng, vẻ mặt mê luyến gắt giọng.

“Kia nếu đến một lần sao?” Thiếu niên ngoái đầu nhìn lại lạnh lùng liếc nàng liếc mắt một cái, khóe miệng giơ lên một chút tà cười, trong mắt tràn đầy khinh thường, hàm chứa yên xoay người cầm nàng thật lớn vú nhu ngoạn đứng lên.

“Không thể nào ! chúng ta đã muốn phạm một đêm , ngươi còn có thể đến? Ngươi cũng quá cường đi !” Diễm lệ mặt sửng sốt một chút, kinh ngạc mở lớn miệng kêu lên. Làm tiếng tăm lừng lẫy quán bar nữ vương, nàng duyệt nam vô số, nhưng chưa từng gặp được quá như vậy cường nam nhân !

Thiếu niên không để ý tới của nàng kinh hô, ném xuống trên tay yên, lại đem nàng áp đến trên giường, cương súng cắm xuống lại phạm đứng lên......

“Úc a a...... Không được...... A a a...... Cầu ngươi tha ta đi...... Nga nga...... Tiểu dễ nhìn, điểm nhẹ...... A a a...... Ta bị ngươi giết chết ...... A a a a a...... Thích đã chết...... Úc úc úc......”

Trong phòng lại nhớ tới nữ nhân đáng thương lại phong tao cầu xin thanh cùng kêu giường thanh, thiếu niên gợi lên khóe môi, làm được càng thêm hung ác, hoàn toàn không thương hương tiếc ngọc......

Tựu ái x phôi ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ