Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com-- thư hương dòng dõi [ băng lan hải ] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ ba ba ] hạ
Đệ nhất chương
Chạng vạng, hạ một đêm thu vũ vẫn không có đình, chỉ là nhỏ đi rất nhiều, đã không có đêm qua cuồng bạo dọa người, biến ôn nhu xinh đẹp. Lạnh như băng thu vũ tựa như vạn điều chỉ bạc vẫn theo thiên thượng phiêu hạ, mái hiên hạ xuống một loạt bài giọt nước mưa, giống cực xinh đẹp bức rèm che.
Thiệu nhạc ảnh ngủ ở nhi tử rộng thùng thình thoải mái trên giường, cái nhi tử mềm mại ấm áp chăn bông, tựa vào nhi tử ôn nhu giải thích bờ ngực lý, toàn thân cao thấp đều là nhi tử hương vị. Mệt mỏi tiều tụy mặt lộ ra thản nhiên đỏ ửng, nghiêm trọng tràn đầy hạnh phúc......
Đêm qua hòa nhi tử ở buồng điện thoại điên rồi một đêm, mau trời đã sáng nhi tử mới ôm gần như hư thoát hắn về nhà, hoàn hảo bọn họ phụ tử vận khí tốt lắm, ở trên đường một người cũng không có đụng tới, không phải mất mặt chết ! bởi vì...... Bọn họ trở về khi hậu, nhi tử chỉ mặc một cái quần, mà hắn cơ hồ lộ ra trọn vẹn, thật sự là mắc cỡ chết người !
Nâng mâu nhìn lên gắt gao ôm chính mình ngủ chính thục tuấn nhan, bị nhi tử hôn sưng đỏ vô cùng thần vi vi giơ lên, ngủ nhi tử thiếu bình thường lãnh khốc ngạo mạn, thiên chân ngủ dung tựa như một cái tiểu thiên sứ giống nhau, phi thường khả ái......
Thiệu nhạc ảnh tưởng thân thủ sờ nhi tử ngủ mặt, nhưng vừa thân thủ toàn thân lập tức truyền đến một trận đáng sợ đau nhức, mày liễu lập tức mặt nhăn nhanh. Hắn sợ đánh thức nhi tử, kiên quyết đã muốn đến miệng rên rỉ lại nuốt trở vào......
Không nghĩ tới ngủ cả ngày, thân thể như cũ vẫn là như vậy bủn rủn khó chịu, chỉ là lần thứ hai Thừa Hoan thân thể còn không có thể thích ứng thiệu Thành Long kịch liệt điên cuồng hoan ái. Môi đỏ mọng khẽ nhếch nhẹ nhàng thở hắt ra, phía dưới hai cái cảm thấy thẹn chỗ bị nhi tử chà đạp đoạt lấy một đêm, hiện tại đau cực, so với lần đầu bị nhi tử ôm khi còn đau......
Bất quá lần trước nhi tử chỉ bế hắn một lần, nhưng lần này nhi tử tựa như một đầu không biết thoả mãn dã thú không biết bế hắn bao nhiêu thứ, hắn bị nhi tử làm vựng sau lại rất nhanh bị nhi tử làm tỉnh, làm sau khi tỉnh lại lại rất nhanh lại bị thao vựng, hắn thật sự lấy vi chính mình sẽ bị nhi tử tươi sống muốn chết điệu......
Hồi tưởng khởi đêm qua đủ loại nóng bỏng triền miên kí ức, thiệu nhạc ảnh lập tức xấu hổ đến vẻ mặt đỏ bừng, cảm giác thân thể lại nhiệt lên, trái tim cũng bắt đầu gia tốc......
Đêm qua sự hắn tưởng chính mình cả đời đều đã không thể quên, trừ bỏ hòa thân nhi tử ở ven đường buồng điện thoại vong ngã kích tình giao hoan thật sự thái kích thích khó quên ngoại, là tối trọng yếu là nhi tử hòa hắn thổ lộ nói thích hắn, còn làm cho hắn khi hắn nhân, khi hắn lão bà !
Nhớ tới nhi tử thổ lộ, thiệu nhạc ảnh mặt càng đỏ hơn, này vẫn là lần đầu tiên có nhân hòa hắn thổ lộ, đối phương hay là hắn tối yêu thân nhi tử, cái loại cảm giác này thật sự thực...... Hiện tại nhớ tới đến hắn tâm hải thẳng thắn kinh hoàng, cảm thấy hạnh phúc cực ! Chỉ là......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tựu ái x phôi ba ba
Random1 câu chuyện nữa của Ô Mông Tiểu Yến. :"> Và 1 lần nữa ta cảm thấy mình tội lỗi đầy mình. Và 1 lần nữa ta tiếp tục phủi trách nhiệm của mình. *cười ngọt ngào* Ai thích đọc cứ đọc, tất cả đều là tự nguyện và có bị biến "đen tối" cũng ko đc kiện ta. *...