Akii's POV
"awww.. Ang sakit na ng kamay ko !! "
wala..
-____-
Tuloy pa rin kami sa paglalakad hanggang sa nakarating na kami sa parking lot ng school. Huminro kami sa isang red na ferrari. Kanya ba to ?? Ang ganda naman !! Kulay red !! ^_____^
"get in"
"ayoko nga . baka kung san mo pa ko dalhin eh !!"
"GET IN !!"
O___O
yung boses nya parang galit na ..
h-hhehe . papasok na nga eh . ayan na oh ? Pumasok na ako. Bat galit naman kaagad ? Madadaan naman sa madaling usapan yan eh .. h-hehe ..
Pumasok na rin sya sa kabilang side . Tahimik lang sya habang pinapatakbo yung sasakyan nya.
SILENCE..
SILENCE..
SILENCE..
-___- nakakapanis ng laway ang lalaking ito .
Hay naku. Bahala sya !
Nakakaasar naman oh ! San ba nya ako dadalhin ??!
at parang nasagot naman ang tanong ko ng huminto ang sasakyan nya sa harap ng isang restaurant.
O____O
O____O
dito talaga ?
"what are we doing here?"
"we'll talk"
Lumabas na sya ng sasakyan at pinagbuksan ako ng pinto. Pero di pa rin ako umaalis sa kinauupuan ko. Ayaw ko dun !! Ayaw ko talaga !
"what are you still doing there ?! GET THE HELL OUT OF MY CAR!!"
Ayaw ko !
Nakakaasar sya !
Bat dito pa?
Bat dito pa sa restaurant na ito?
Bakit dito pa ..
Kung saan halos lahat ..
sweet memories .. T__T
gago ba sya !?
Lalo lang akong nasasaktan !! hanep naman !!
"Ibalik mo na ko sa school"
Di ko sya tinitingnan. Baka maiyak lang ako. Dito pa sa harap nya bumuhos ang pagbaba ng pride ko. Di naman pwede yon noh !
"We need to talk. Right now. "
"You can't make me go out!"
"trust me.. I can"
Bigla na lang nya akong hinila at ang alam ko na lang papunta na kami sa loob ng restaurant. Bakit ba lagi nya na lang ako hinihila ?! Gusto ba talaga nya lagi akong nasasaktan ?!!
"bitiwan mo nga ako !!"
Pero hindi pa rin nya ako binibitawan . Ano bang problema nya ?!!
"ano ba ?!!"
"you better shut up !!"
BWISET !!!
Nakakainis sya !! Sinabi ng ayoko nga dito eh !! Bingi ba sya !!?
Namalayan ko na lang nasa lob na kami ng restaurant, umupo na kami sa usual table namin dito sa LAVEY'S DINER noong mga oanahong kami pa.
LECHE !!!
BINABASA MO ANG
LOVE is sweeter the SECOND time around (ON HOLD) :DD
Teen Fictionwhat if nasaktan ka ng sobra dun sa past mo ? pero alam mong sa puso mo sya pa rin ang tinitibok nito ? Handa ka bang bigyan sya ng second chance at magsimula ng bago ? o magiging magkaibigan na lang kayo ? at hahanapin mo na lang sa iba ang pagmam...