Pag ayaw mo na sabihin lang. </3

305 2 4
                                    

Date: September 7, 2011

mood : </3

Dear Diary:

itong araw na'to.. marahil ang pinaka malungkot na araw na naranasan ko sa buhay ko. ang sakit palang malaman na yung taong mahal mo ay pinagpalit ka na sa iba.. yun pala ung dahilan kung bakit lumalayo na siya sayo.. hindi na nagtetext sa sayo.. at hindi na nag-aaproach sayo...

ang mahirap lanh kasi.. wala naman kayong commitment at kung titignan mabuti nananatili paring friends ang status niong dalawa.. 

MUTUAL UNDERSTANDING ika nga.

MU daw.. MALABONG USAPAN>>>

ayoko namang maging bitter dahil nalaman ko na ayaw nia na sakin.. ang masakit lang talaga nalaman ko pa sa iba..  nattakot daw  siang sabihin dahil ang sabi nia sa kaibigan ko na  mapapatay ko daw sia pag nalaman ko..

na may iba na siang mahal...

he's such a COWARD

ni minsan never nia kong sinabihan ng i love you in person .. yes.. he can make me feel it.. pero bilang na bilang ko sa mga daliri ko kung ilang beses nia yun ipinaramdam..

pero dati yun at hindi na manyayri yun kahit kailan pa...

masakit dahil nalaman kong tama ang hinala ko..

pero sana maisip niang umamin na sia mismo sakin...

kung natatkot man siang masaktan ako??

wag siang mag-alala,, nagawa na nia...

.........................................

naglabas lang nang hinaing

wala kasi akong masabihan....

.. alam ko di dapat ako nag expect.. at di ko na dapat ito pinatagal..

pasensia na.. FIRST LOVE KASI KITA...

FIRST TIME ... ko pa lang mainlove

pasensia na...

...................

kung makita mo man to... 

salamat kasi kahit papano.. i feel loved by the person i loved..

even in a short span of time...

:)

hindi ako galit sayo...

mhal kita kaya papabayaan kita kung san ka masaya....

isang hiling lang... KAHIT ISANG BESES LANG SABIHIN MO NAMAN SA PERSONAL YUNG DAPAT MONG SABIHIN.. 

Pag ayaw mo na sabihin lang. &lt;/3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon