Eto na po. Babawi nga po ako diba??
Hehehehe.. Sorry ulit guys. :-) Love you All :*
----------Bianca's POV
"Ui cuz! Bat andyan ka pa?hindi ka pa na papasok?"
Ayun na nga. Hangang ngayon nandito padin ako sa harap ng school na to.
"Papasok ako gaga,hinihintay lang kita kasi alam kong male late ka." Palusot ko."Utot mo!" Sabay hila sakin. Aba! Kahit mayaman yang Si Venus marunong yan ng nga salitang kanto.
Papunta kami ng classroom namin.Memo male late na din kasi kami. Nagmamadali na kaming pumasok kasi terror pa mandin young prof kaming sa English.
Nung malapit na kami sa classroom namin. Biglang huminto Si Venus.
"Bakit?" Tanong ko
"Wait lang! Polbo lang ako!" Sabi nya. Busit na to.Daming alam na kalaturan!
"Haay Nakuu!! Bilisan mo. Late na tayo!"
Pag pasok namin.
Kaming gulat namin na wala pa Si Mr.Terror. Nakakapagtaka lang kasi sya first period namin. Tas maaga pumapasok Si Mr.terror. yup! Hahaha. Mr.terror na tawag ko sakanya. Syempre kapag nakatalikod sya no xD eh sa Terror sya e.. Bakit ba xD
Pumunta na kaming ni Venus sa permanent sit namin.
Nagtataka din Si Venus kung bakit wala pa Si Mr.terror eh.
Natapos Ang English naming ng wala Si Mr.terror. hmmmm. Ngayon lang yan umabsent ah.. Bakit kaya?
Having hinihintay Ang susunod na subject namin.Tumabi sakin Si Carlo.Isa sa mga classmate ko na may gusto Kay Venus. Shusme.. Simula pasukan at matatapos na Ang first stem naming. Hindi pa nga sinasabi young feeling nga Kay Venus.. Oh Kay torpeng tao :D
"Ui,Bianca.Tulong naman o."sabi into sakin.
"Kung tungkol sa math yan, wag sakin.Pero kung tungkol Kay Venus yan."tumingin ako sa kanya."Sabihin mo na kung ayaw mong maunahan ng iba." Sabay alias sa kinauupuan ko.
Nakakatamad na araw to.
Parang gusto ko ng umuwi.
Lumabas ako ng room namin at naglakad lakad.
Having nag lalakad ako.May nakita akong lalaking nagiisa samay bench ng school namin.
Umiiyak ito at may hawak na litrato.
Gusto ko sa Ang lapitan pero mas pinili kong wag nalng.
Hindi ko ugaling mangeelam ng problema ng iba.
Nalaloka lang kasi ngayon lang ako nakakitang lalaking iniiyakan Ang litrato.Nakatitig pad in ako sa kanya .
Nagulat ako ng bigla syang tumangin sakin..
At aaminin ko.
Ang gwapo xD
----
Hep!Dyan muna :-)
BINABASA MO ANG
Crush on You
Teen FictionHi Readers :) this is my 1st story. Medjo Hindi po ako masyadong update.Pero Sana wag nyo po ako husgahan ;) hope you like it guyz xD Heheh Medyo BiGuel fan Po ako e. Sana po talaga magustuhan nyo to ;0 LabYouall..