☆, Chương 56: sắp sụp đổ trật tự cùng động vật biến dị
"Nghe nói g tỉnh quân khu tại hướng f tỉnh điều binh." Hạ Thanh Tuân cấp Phùng Nam cùng Trịnh Tu Minh một người đệ một điếu thuốc đi qua.
Trịnh Tu Minh cúi đầu nhìn thoáng qua, cùng Phùng Nam thường xuyên thỉnh hắn trừu là một bài tử, tử quý...
"Có chuyện nói thẳng đi." Phùng Nam điểm yên, sau đó hướng sát tường vừa dựa vào, trên mặt một bộ không chút để ý bộ dáng.
"f tỉnh động / loạn căn nguyên tại đặc thù năng lực giả khởi / nghĩa, " Hạ Thanh Tuân mỉm cười, "Cũng không biết chúng ta tỉnh có thể chống đỡ bao lâu?"
Phùng Nam cúi đầu, không nói tiếp.
Trịnh Tu Minh xem xem hai người, "f tỉnh virus lây nhiễm dẫn đều vượt qua 90% , làm binh cũng là người, bộ đội bên trong theo luống cuống tay chân, phát sinh loại sự tình này cũng là muộn sớm ."
"Trước cuối tuần Trịnh trung đội trưởng đội ngũ còn là ba cái tàu thuỷ chuyến lưu phiên trực, nhưng ta vừa rồi nhìn có vài cái tiểu chiến sĩ mà như là liên tục đứng ba bốn ngày đồi ?" Hạ Thanh Tuân xem hướng Trịnh Tu Minh, như cười như không.
"..." Trịnh Tu Minh trong lòng mắng câu thô khẩu, hắn liền biết rất nhanh sẽ bị phát hiện, hắn thủ hạ ba mươi chiến sĩ, hiện tại còn có thể phiên trực chỉ có mười hai , mặt khác đều nằm đến vệ sinh đội đi, cũng không biết lúc nào có thể đứng lên, hoặc là... Khả năng rốt cuộc không đứng lên nổi, đến hiện tại kia virus cũng không có nghiên cứu ra nguyên cớ, hắn thật sự lạc quan không đứng dậy, hơn nữa từ ngày hôm qua bắt đầu mặt trên liền yêu cầu bọn họ thả lỏng đối vài cái đặc thù năng lực giả giám sát, cũng không biết có cái gì tính toán, rõ ràng mấy người kia tuyệt không an phận, đương nhiên, hiện tại hắn thiếu nhân thủ thiếu đến liền tính nhượng hắn đi giám sát bọn họ cũng làm không được tình cảnh .
"Ngươi điều tra rất tinh tường sao, " Phùng Nam mở miệng nói, "Vậy thì đừng như vậy nhiều lời nhảm, tình huống đại gia đều biết, ngươi đến cùng muốn nói cái gì?"
"Chúng ta đội trưởng nói bình thường giao tế phương thức là đang tán gẫu thiên thời điểm nhiều hàn huyên vài câu, như vậy tài năng kéo gần lẫn nhau cự ly." Hạ Thanh Tuân đem trong tay tàn thuốc ấn diệt, "Tính lạp, nói thẳng đi, chúng ta tối hôm qua lộng đến tin tức, 'Đại thống lĩnh' đã hôn mê ba ngày , hẳn là lây nhiễm virus, lấy hắn tuổi đến xem, hẳn là không quá diệu, không thì phía dưới cũng không sẽ đột nhiên có nhiều như vậy động tác nhỏ."
Phùng Nam nghe xong sửng sốt, đại thống lĩnh nếu không có, kia mỗi nơi thế lực lại muốn lần nữa tẩy bài, lúc trước đại thống lĩnh thượng vị thời điểm, gia gia lão lãnh đạo kia nhất phái đắc tội không ít người, hắn Nhị thúc hiện tại còn tại q tỉnh mang binh trồng cây ăn hạt cát đâu, Phùng Nam sắc mặt đã lạnh xuống dưới, nhìn chằm chằm Hạ Thanh Tuân hỏi, "Ngươi có ý tứ gì?"
"Không có ý tứ gì, có qua có lại mà thôi." Hạ Thanh Tuân mỉm cười, sau đó một bên xoay người vừa nói, "Bản thị có mấy cổ thế lực đã thành khí hậu, đắc tội Liêu chinh như vậy tiểu nhân, Trịnh trung đội trưởng các ngươi cũng phải cẩn thận chút , tái kiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tác giả tại sám hối - Thu Uyển Nhược
RandomVăn án Đại thần viết lách Ân Tử Sung xuyên tiến chính mình viết mạt thế ngược văn, làm nhân vật chính nếm hết nhân tình ấm lạnh, thề nói sớm biết có này nhất tao, định muốn thay đổi triệt để một lần nữa làm người, từ nay về sau cùng ngược văn nhất đ...