Chapter I - I can't take it anymore

652 11 0
                                    

3 years na kami ni Kenneth , 3 years na parating magkasama sa daloy ng buhay. Masaya naman kami , pumapasok kaming magkasama sa school at pinapayagan din siya nina mommy and daddy na dalawin ako sa bahay.

Tanggap na nila si Kenneth para saakin kilala nila ito kaya pinapayagan kaming lumabas minsan lang hohoho

Classmates din kami sa school, kilalang kilala kami ni Kenneth sa school dahil ako ang head writer ng newspaper ng school namin at siya naman ang star player ng basketball ng school.

Walang nagtatangka na agawin siya sakin dahil alam nila kung gaano namin kamahal ang isa't isa :)

Ako nga pala si Jewel Aierish Perez 3rd year college na sa St. paul University taking up a course of Journalism .

Nirerespeto ako dito sa school kahit na hindi ako ganun kaganda at hindi sexy. marami din ang nakikipag kaibigan saakin .. Friendly din naman ako kaya ganun XD !

Hatid sundo ako ni kenneth dahil mag kapit bahay lang din kasi kami XD. Sakay ng kotse niya na Lamborghini (echos lang) na bigay ng daddy niya.. (Oh yaman diba? Kaya mahal ko eh XD)

Minsan doon kami sa bahay nila nakikotang magkasama na nagkukulitan at ginagawa yung BEAR HUGGING "daw" ? Hoho ewan basta yun .

Malambing naman siya, Caring at Nirerespeto niya ang pagkababae ko . Masaya kami noon hanggang nag transfer siya ng school :( iniwan banaman ako lang'ya -.-

I ask him kung bakit siya nag transfer and ang sagot niya lang naman ay " Mas nakakabuti kung doon ako at ikaw dito" ouch!

So, heto ako mag isa nalang pumapasok sa school , mag isa narin umuuwi. Kahit ganun kami parin pero hindi na tulad ng dati , parang LDR na kami eh minsan nalang siya nag paparamdam mga once a month ! Oha! Kita niyo ONCE A MONTH ! Pft. Nagdududa na talaga ako.

"Mommy! I made up my mind . Mag ta-transfer na ako ng school!" Sabi ko kay mommy.

" eh anak , bakit? Maayos naman ang pag-aaral mo sa St. paul diba?" Tanong ni mom.

" I can't take it anymore!!! I'd like to see Kenneth everyday and be with him and cheer for him ! I love him and I think he forget me :( mom please.. " Pagdadrama ko.

" hmm. Fine! Aayusin ko ang mga papeles mo maybe next week makikita mo na siya." Approve ni mom.

" Yes ! Thank you mom" sabay yakap ko sakanya ng mahigpit.

"A-argh! Baby di ako makahinga!" -ma
"Oops. Sorry ma.. Sige aakyat na ako bye ma!" Pagpaalam ko.

Yes! Lumipas ang ilan araw back to school na at hindi ko parin nasasabi kay Kenneth na mag tatransfer na ako sa school nila ! Yipeee..

The Campus Queen Meets The Mafia PrinceWhere stories live. Discover now